Giải Trí

JYJ mặc pijama hát karaoke trong show thực tế hiếm hoi được phát

Chia sẻ

Những hình ảnh hài hước của bộ ba JaeJoong - Yoochun - Junsu trong show thực tế hiếm hoi đã khiến người hâm mộ hết sức mong chờ.

Ngày 1/2 tới đây, show truyền hình thực tế đầu tiên của bộ ba JYJ mang tên Fruitful Trip sẽ được phát sóng trên các kênh của Naver. Trong khoảng thời gian 2 ngày 1 đêm, các chàng trai sẽ trải nghiệm cuộc sống nông thôn khi tự mình phải bổ củi, bắt gà, mò cá ban đêm.

Yoochun tự tay bổ củi nấu cơm

Yoochun tự tay bổ củi nấu cơm

JaeJoong và Junsu "đánh vật" cùng đám gà

JaeJoong và Junsu “đánh vật” cùng đàn gà

Teaser của show với tên gọi ‎Harvest Trip‬ cũng mới được tung ra. Chỉ với chưa đầy một phút người hâm mộ đã phấn khích với hình ảnh bộ ba mặc đồ ngủ hát karaoke, chơi vật chân cùng tiếng cười đùa đặc trưng. Khi còn là một phần của DBSK, JaeJoong - Yoochun - Junsu được biết đến là những thành viên có khiếu hài hước và khả năng giải trí cực tốt vì vậy các Cassiopeia (fandom của DBSK) rất mong chờ sự trở lại này.

Đây là lần hiếm hoi sau khi tiến hành khởi kiện công ty, JYJ được xuất hiện trong show thực tế. Vì vụ kiện các đài truyền hình không mời nhóm tham gia sự kiện hay lễ trao giải vậy nên ba thành viên đã phải rất vất vả để có thể xuất hiện trước công chúng. Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất nhớ tiếng cười vui vẻ của họ và đây là món quà cực kỳ ý nghĩa trong khoảng thời gian dài chờ đợi các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự trở về.

Những hình ảnh cực kỳ đáng mong đợi của show ‎Harvest Trip

Những hình ảnh cực kỳ đáng mong đợi của show ‎Harvest Trip

‎Harvest Trip sẽ được phát sóng từ 1/2 đến 5/2, dự kiến mỗi tập có thời lượng 5 phút.

Chia sẻ
Tin mới nhất