Giải Trí

Junsu (JYJ) viết thư ủng hộ em họ thi Produce 101

Chia sẻ

Thành viên JYJ tự hào về cô em họ Kim Tae Ha – thí sinh của show tìm kiếm nhóm nhạc nữ Produce 101 mới đây.

Hôm 20/2, trên trang cá nhân Twitter, Junsu chia sẻ một tin nhắn gửi đến em họ Kim Tae Ha đang bận rộn với show Produce 101 của đài Mnet. Kim Tae Ha là học viên trực thuộc công ty giải trí Starship Entertainment.

Trong tập mới nhất của Produce 101, Kim Tae Ha xếp hạng 33. Trước khi chương trình lên sóng, Kim Tae Ha bị một số khán giả chỉ trích vì lấy danh nghĩa họ hàng của Junsu để gây chú ý với công chúng.

Kim Tae Ha từng nói về mối quan hệ họ hàng với Junsu khi tham gia cuộc thi.

Kim Tae Ha từng nói về mối quan hệ họ hàng với Junsu khi tham gia cuộc thi.

Trong tin nhắn khá dài, Junsu mở đầu bằng kỷ niệm thời thơ ấu của cô em họ. “Anh còn nhớ, khi còn bé, em nói rằng em cũng muốn trở thành ca sĩ sau khi trông thấy anh biểu diễn trên sân khấu. Thực sự, khi đó anh rất vui, nhưng cũng lo nữa, vì biết rằng con đường ấy sẽ khó khăn nhường nào”- Junsu viết. Nam ca sĩ nổi tiếng cũng nhận xét Kim Tae Ha sở hữu những yếu tố cần có của một ca sĩ và tự hào về cô.

Em họ Junsu xếp hạng 33 trong tập mới nhất của Produce 101.

Em họ Junsu xếp hạng 33 trong tập mới nhất của Produce 101.

Junsu viết tiếp: “Chứng kiến em- một đứa trẻ từng có vẻ như sẽ nhảy rất giỏi, nhưng hiện giờ còn có thể hát rất tốt nữa, anh nghĩ tới những cố gắng mà em chắc hẳn đã rất nỗ lực”.

Thành viên JYJ không quên động viên em họ và chia sẻ lời khuyên bằng kinh nghiệm dày dặn. “Anh tự hào khi em có thể tự tin vượt qua từng sân khấu. Tất nhiên đây mới chỉ là khởi đầu, vì thế hãy bền bỉ và vững vàng. Ngay cả khi em chỉ đi được nửa chặng đường thì trải nghiệm này sẽ là một bài học lớn cho em, giúp em trưởng thành từ đó đồng thời mang tự tin đến cho em. Tae Ha à, mạnh mẽ nhé! Cố gắng lên” - Junsu khép lại bức thư chia sẻ bằng lời động viên.

Junsu gửi gắm những tâm sự về cô em họ trên trang cá nhân mới đây.

Junsu gửi gắm những tâm sự về cô em họ trên trang cá nhân mới đây.

Video Kim Tae Ha trong Produce 101:

https://www.youtube.com/watch?v=JQbBCRvWJJ0

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất