Giải Trí

Juky San đích thị là 'nàng thơ' của The Voice 2019

Dương Thái Duy
Chia sẻ

The Voice 2019 đã đi đến vòng Đo ván, nhiều thí sinh đã định hình được phong cách riêng của mình. Juky San với một phong cách nhẹ nhàng, luôn hát những tình ca ngọt ngào với một nụ cười trên môi, chắc hẳn cô đã là “nàng thơ” của rất nhiều khán giả The Voice năm nay.

Những bài hát “nàng thơ” Juky San thể hiện đều mang một nét trong veo rất nhẹ nhàng và gần gũi, cùng điểm lại những bài hát mà cô nàng này đã mang đến The Voice nhé!

Chuyện nắng

Với màu giọng đặc biệt, dù không sở hữu giọng hát nội lực hay kỹ thuật điêu luyện, Juky San vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả với phần thi Chuyện nắng.

Chuyện nắng.

Ca khúc Chuyện nắng được cô gái nhỏ nhắn Juky San thể hiện với chất giọng mộc mạc, xuyên suốt phần trình diễn là nụ cười trên môi. Với phần thi hết sức ấn tượng, cô nàng được chọn về đội HLV Tuấn Hưng, sau đó về đội HLV Hồ Hoài Anh nhờ vào nút swing.

Được rất nhiều khán giả đón nhận, màn trình diễn lọt top những phần thi nhiều view nhất vòng Giấu mặt.

Cầu hôn

Thể hiện hit của nữ ca sĩ Văn Mai Hương - ca khúc Cầu hôn trong thử thách tại KTX Đại Học Quốc Gia TP HCM, Juky San đã chiếm trọn rất nhiều trái tim của các bạn sinh viên.

Mang ca khúc Cầu hôn - một ca khúc mà Juky San từng cover trên mạng xã hội, cô nàng nhỏ nhắn đã đem lại cho các bạn sinh viên một cảm xúc trong veo nhất. Thể hiện xuất sắc phần thi, sau màn trình diễn HLV Hồ Hoài Anh đã tuyên bố Juky San là cái tên đầu tiên của đội bước vào vòng trong.

Juky San được HLV chọn vào vòng trong.

Thời thanh xuân sẽ qua

Tiếp tục thể hiện một ca khúc từng được nữ ca sĩ Văn Mai Hương thể hiện, Juky San đã có một phần thi Đối đầu thành công cùng anh chàng Huỳnh Công Luận.

Huỳnh Công Luận & Juky San - Thời Thanh Xuân Sẽ Qua

Với giọng hát mộc mạc và ngoại hình nhỏ nhắn trong một bộ váy xinh xắn, “nàng thơ” Juky San cùng “chàng thơ” Huỳnh Công Luận mang đến cả khán phòng một bầu không khí tươi mát, lắng nghe San hát và nhìn ngắm nụ cười trên môi của cô nàng như thấy yêu đời hơn.

Với phần thi xuất sắc, cả Huỳnh Công LuậnJuky tiếp tục là hai cái tên được tiến thẳng đến vòng tiếp theo.

Huỳnh Công Luận và Juky San được chọn đi tiếp

Nàng thơ xứ Huế

Mới đây nhất, Juky San hóa “nàng thơ” trong phần thi Nàng thơ xứ Huế, một sáng tác của chính HLV Hồ Hoài Anh.

Nàng thơ xứ Huế

“Nàng thơ” Juky San trong bộ áo dài trắng thướt tha cùng giọng hát trong veo của mình đã đem đến khán giả một cảm xúc nên thơ, nụ cười luôn trên môi là một điểm không thể thiếu trong phần thi của cô nàng.

Với phần trình diễn của mình, Juky San cũng là một trong 3 cái tên được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn đi tiếp. Tiếp tục đón xem tập 10 Vòng Đo Ván - The Voice - Giọng Hát Việt 2019 phát sóng vào 21:15 ngày 16/06/2019 trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thái Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất