Giải Trí

Khúc hát thanh xuân của Juky San - Công Luận đạt triệu view, liệu cả 2 sẽ bước vào Đo ván như thế nào?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Màn trình diễn của Juky San và Công Luận chính thức cán mốc video triệu view The Voice 2019 khi chưa đầy ba ngày lên sóng YouTube.

Hát đôi ngọt ngào như tình nhân trong ca khúc “Thời thanh xuân sẽ qua”, Juky San - Công Luận được Hồ Hoài Anh 'tuyển thẳng' vào vòng Đo Ván.

Trước đó hai cái tên này đã gây được chú ý tại Minishow hát tại Kí Túc Xá Đại học Quốc gia và được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng, voting.

Điều bất ngờ là tại đêm trình diễn đối đầu, cứ nghĩ HLV Hồ Hoài Anh đánh cược lớn khi đưa Juky San và Công Luận vào thế “chạm trán” nhau, thế nhưng là người được quyền đề ra luật chơi, kết thúc màn đối đầu của hai “trò cưng” trên sân khấu, nam HLV đã cho phép cả hai cùng nắm tay nhau bước vào vòng kế tiếp.

Mang đến một màn song ca ấn tượng và đậm chất ngôn tình, hai giọng ca sáng giá của đội Hồ Hoài Anh đã đem lại bầu không khí ngọt ngào, vui tươi cho khán giả thưởng thức.

Bài hát này giúp cả 2 khoe được giọng hát sở trường Ballad. Với độ ăn ý khi hát đôi và bè phối nhịp nhàng tiết mục đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và cán mốc video triệu view The Voice 2019.

Liệu với sự lựa chọn này, hai chiến binh của team Hồ Hoài Anh sẽ làm gì tiếp theo tại vòng thi Đo Ván The Voice 2019. Juky San sẽ hát ballad đầy tự sự hay khoe vũ đạo gợi cảm để rũ bỏ hình ảnh cô gái thả thính ngọt ngào, còn Công Luận thì hát rock hoặc thậm chí lựa chọn một ca khúc opera để khoe giọng khủng?

Cùng chờ đón những chiến binh cuối cùng còn lại của team HLV Hồ Hoài Anh sắp lộ diện trong những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019. Đừng quên đón xem các tập tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất