Giải Trí

Infographic: Thống kê đặc biệt về dàn chân dài 'Siêu mẫu Việt Nam 2015'

Chia sẻ

Gần 80% thí sinh cuộc thi "Siêu mẫu Việt Nam 2015" sẵn sàng ủng hộ hôn nhân đồng tính, và 25% đều thần tượng người mẫu Thanh Hằng.

Sau hơn 2 tháng tuyển sinh, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã tìm kiếm được những gương mặt sáng giá cho làng thời trang nước nhà. Đây chính là cái nôi khởi đầu của rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp hiện nay. Sau những ngày tập luyện căng thẳng, dưới sự huấn luyện của siêu mẫu Xuân Lan, siêu mẫu Minh Tú, chuyên gia Henri, 35 thí sinh lọt qua vòng sơ tuyển đã sẵn sàng bước vào đêm bán kết để lựa chọn ra được những thí sinh tài năng nhất cho đêm chung kết. Bán kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 21/12 trên kênh VTV6.

Trước thềm bán kết, Saostar đã có một cuộc khảo sát đặc biệt dành cho những thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2015.

INFO_sieumau

Saostar hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng VTV tổ chức cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Khởi động từ cuối tháng 11, đây là cuộc thi lớn nhất dành cho giới người mẫu chuyên nghiệp tại Việt Nam nhằm mang đến những cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Vương Thu Phương, Lan Khuê, Phương Mai… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Hãy đón xem đêm chung kết trao giải của Siêu mẫu Việt Nam 2015 được trực tiếp trên VTV3 vàSaostar.vn vào lúc 21h ngày 27/12/2015.

bannersieumau

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất