Giải Trí

Infographic: Chung kết Bài hát hay nhất sẽ kịch tính và đặc biệt như thế này đây!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hoành tráng, kịch tính, đầy màu sắc, vô vàn cảm xúc,... sẽ là tất cả những gì có mặt trong đêm Chung kết sẽ diễn ra vào đêm nay (22/1).

Không chỉ tạo được những “cú nổ” , hiện tượng cuối năm 2016 với những sáng tác mới triển vọng, Sing My Song còn thu hút khán giả bằng format đa dạng và vô cùng kịch tính của mình. Nếu như ở vòng Ghi âm, khán giả sẽ liên tưởng đến một sân khấu The Voice hoành tráng trên truyền hình, thì vòng Sáng tác và Tranh đấu lại khiến nhiều người “sốc” khi loại đi 6/8 thành viên của mỗi đội.

Tuy nhiên, những gì “tinh túy nhất của chương trình sẽ được top 9 gói gọn trong đêm Chung kết lên sóng trực tiếp vào tối nay (22/1) trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về cách thức cũng như những yếu tố kịch tính đặc biệt của đêm Chung kết Bài hát hay nhất, đừng bỏ qua những nội dung được chắt lọc trong hình ảnh infographic dưới đây:

Đêm Chung Kết Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 21h00, ngày 22/1/2017 trên sóng VTV3, Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất