Giải Trí

Huyền Dung: 'Nhiều khi tôi không hiểu vì sao chị Nhi lại chọn Han Sara đi tiếp…'

Libra
Chia sẻ

Trước những ý kiến trái chiều về việc Đông Nhi chọn Han Sara đi tiếp thay mình, Huyền Dung đã thẳng thắn lên tiếng.

Từng gây sốt với hit Gửi người yêu cũ tại vòng Giấu mặt, mới đây, Huyền Dung đến từ team Đông Nhi tiếp tục làm chao đảo cả khán phòng khi thể hiện ca khúc Trò đùa của tạo hóa - ca khúc trong phim Lô tô được chú ý trong thời gian gần đây. Vẫn là giọng hát đẹp, truyền cảm và đầy nội lực, có thể nói Huyền Dung “đo ni đóng giày” cho những ca khúc ballad, mà Trò đùa của tạo hóa là một minh chứng rõ nét sau Gửi người yêu cũ khi cô đã hát như trút hết cảm xúc của mình. Sự da diết, sâu lắng, đầy tâm trạng giằng xé… là những gì mà Huyền Dung hát khiến người nghe như chìm đắm vào nỗi đau của nhận vật.

Trò đùa của tạo hóa - Huyền Dung

Phần thể hiện của Huyền Dung với phiên bản hoàn toàn khác đã giúp cho học trò Đông Nhi chạm đến trái tim của các HLV cùng nhiều người nghe. Đó cũng chính là lý do khiến khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi cô nàng phải dừng chân trước Han Sara - thí sinh không được đánh giá cao trong giọng hát lẫn cảm xúc nếu so sánh với Huyền Dung.

Huyền Dung dừng chân trước Han Sara khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Các HLV không ngớt lời khen dành cho Huyền Dung với phần thể hiện này.

Dù đã dừng cuộc chơi nhưng không thể phủ nhận được sức hút của Huyền Dung khi thể hiện rất thành công ca khúc này. Tuy nhiên, khi không đi được đến cuối chặng đường để tiến tới gần hơn ước mơ ca hát, Huyền Dung cho biết cô cảm thấy khá buồn. “Nhiều khi mình không hiểu vì sao chị Nhi lại chọn Han Sara. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc và được làm việc cùng chị, mình thấy chị là người rất công bằng và tận tâm với thí sinh. Có lẽ chị đã có chiến lược của riêng mình nên mình rất tôn trọng quyết định đó.

Ngoài ra, mình thấy bản thân Sara đã thay đổi vượt bậc sau mỗi vòng thi. Em ấy đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay. Vì vậy, mình nghĩ em ấy được chọn đi tiếp là xứng đáng thôi. Thắng hay thua ở thời điểm này với mình không còn quan trọng nữa mà là về sau, mình phải làm được gì”, Huyền Dung bênh vực Đông Nhi và Sara.

So sánh giữa mình và Han Sara, Huyền Dung chia sẻ ai cũng có điểm mạnh của riêng mình. “Nếu như mọi người thấy Dung chững chạc, hát đầy cảm xúc trên sân khấu thì Han Sara rõ ràng là một cô bé rất trong sáng và hiệu ứng truyền thông tốt. Đó cũng là một yếu tố quan trọng mà người nghệ sĩ cần phải có. Cô bé còn non kinh nghiệm nhưng nói thật Dung rất thích giọng hát của Sara. Dù còn trẻ nên chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng mình tin nếu được mài dũa, em ấy sẽ nhanh chóng thành công mà thôi”, Huyền Dung nhận xét về Sara.

Dù không phải là cái tên cuối cùng “chiến đấu” trong đội Đông Nhi, nhưng qua phần thể hiện lần này, có thể nói Huyền Dung đã thật sự tỏa sáng và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Hiện tại, cô nàng cũng đang lên kế hoạch cho việc ra sản phẩm âm nhạc trong thời gian gần nhất. Huyền Dung cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến nhiều khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất