Giải Trí

Hữu Vi lần đầu đưa ra những chia sẻ SỐC về The Face Vietnam mùa 2

Thu Phương
Chia sẻ

Như đã đưa tin, Hữu Vi sẽ thay thế Vĩnh Thụy trở thành Host của The Face Việt Nam mùa 2. Anh chàng người mẫu điển trai đã có những chia sẻ thẳng thắn đầu tiên trên cương vị mới này.

The Face Việt Nam mùa 2 trở lại với rất nhiều thay đổi. Không chỉ khiến khán giả bất ngờ với bộ ba HLV gồm những cái tên: Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê, chương trình còn công bố một gương mặt hoàn toàn mới sẽ trở thành Host của The Face năm nay: Hữu Vi.

Hữu Vi sinh năm 1992, là một người mẫu, diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay. Anh chàng gây ấn tượng với khán giả nhờ gương mặt điển trai có chút bụi bặm, bất cần cùng chiều cao 1m80 và thân hình rắn chắc và cơ bụng sáu múi chuẩn men. Vào nghề 7 năm, Hữu Vi đã sưu tập cho mình rất nhiều thành tích và giải thưởng sáng giá trong sự nghiệp. Sau khi đạt ngôi Á vương Mister Global 2014, Hữu Vi trở thành gương mặt sáng giá trong làng mốt. Không dừng lại ở đó, anh còn tham gia vào lĩnh vực diễn xuất qua một số bộ phim hay khách mời MV ca nhạc. Hữu Vi đã có những chia sẻ đầu tiên trên cương vị mới ở The Face năm nay.

Khi được hỏi cảm nhận về hình ảnh của siêu mẫu Vĩnh Thuy trong The Face mùa đầu tiên, Hữu Vi thẳng thắn nhận xét: “Sau khi xem ba tập đầu của The Face Việt Nam, tôi không có quá nhiều ấn tượng về vị trí Host của Vĩnh Thụy. Phải nói thật là như thế”.

Hữu Vi thẳng thắn đánh giá Vĩnh Thụy nhạt trong vai trò Host The Face mùa đầu tiên

Mỹ nam 25 tuổi cũng khẳng định mình sẽ thể hiện một cá tính và hình ảnh hoàn toàn khác biệt ở The Face mùa 2. “Điều duy nhất mà tôi quan tâm lúc này là mình sẽ làm được những gì, mình sẽ thể hiện được những gì ở The Face năm nay”. - Hữu Vi cho biết.

Anh chàng tự tin khẳng định sẽ cho thấy cá tính và sức hút của mình ở The Face 2.

Một điều thú vị khác là cả ba HLV The Face cùng Host Hữu Vi đều cùng một thế hệ và có độ tuổi ngang nhau. Vì thế, Hữu Vi cũng rất thoải mái khi đưa ra những nhận định về Minh Tú, Lan Khuê, Hoàng Thùy. Trước những nghi vấn của công chúng về việc bộ ba quá mờ nhạt và chưa đủ kinh nghiệm để ngồi ghế nóng, Hữu Vi chia sẻ: “Khi tên bộ ba HLV được công bố, bản thân họ đã không được đánh giá cao bằng những ứng cử viên khác. Nhưng đấy mới chính là sự cân bằng. Điều đó cũng giúp họ có nhiều thứ để show ra, có nhiều thứ để làm hơn. Đấy cũng là yếu tố mà Vi nghĩ rằng sẽ làm cho The Face mùa 2 thực sự hấp dẫn”. 

Anh chàng cũng hứa hẹn thêm, sức hấp dẫn củaThe Face năm nay sẽ không chỉ đến từ các HLV và dàn thí sinh mà còn đến từ Host của chương trình. Hãy cùng chờ đợi xem Hữu Vi sẽ làm nên điều gì mới và thú vị cho cuộc chiến sắp diễn ra ở The Face - Gương mặt thương hiệu.

Slogan vô cùng đặc biệt của Hữu Vi, người sẽ cầm trịch vị trí Host The Face mùa 2.

Một số hình ảnh rò rỉ đầu tiên của Hữu Vi trong vai trò là Host The Face Việt Nam 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất