Giải Trí

Hút mắt với những hình ảnh đối lập của 'nam thần Bolero' Mạnh Đồng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau cuộc thi Thần tượng Bolero 2017, Mạnh Đồng tích cực tham gia biểu diễn trên các sân khấu lớn nhỏ. Không những thế anh còn làm mới mình bằng hình ảnh với phong cách đối lập: lịch lãm và phong trần.

Thần tượng Bolero 2017 dù đã kết thúc hơn 2 tháng nhưng những cái tên bước ra từ cuộc thi vẫn nhận được tình cảm từ phía khán giả như Ý Linh, Bằng Chương, Thạch Phay… nhất là “nam thần” đội HLV Lệ Quyên - Mạnh Đồng. Dù dừng chân tại vòng Quyết đấu, Mạnh Đồng vẫn là chàng trai được nhiều khán giả chú ý không chỉ bởi giọng hát trầm ấm mà còn ở ngoại hình đẹp.

Mạnh Đồng lạ lẫm trong hình ảnh mới.

Giọt lệ sầu - Mạnh Đồng vòng Quyết đấu Thần tượng Bolero 2017

Sau cuộc thi, Mạnh Đồng trở nên đắt show hơn và còn nhiều lần có cơ hội ứng chung sân khấu với HLV Lệ Quyên trên nhiều sân khấu. Nhất là việc được hát trên quê hương Bình Định cùng khán giả quê nhà khiến anh thật sự hạnh phúc.

“Nam thần” đội HLV Lệ Quyên cho biết, Thần tượng Bolero là bước ngoặt đầu tiên của anh trong sự nghiệp ca hát, cũng như giúp anh đến gần hơn với khán giả. Đó cũng là động lực để anh thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc gửi đến những ai đã yêu thương và ủng hộ anh.

Mạnh Đồng làm mới bản thân bằng những hình ảnh quý ông trong bộ vest lịch lãm.

Mạnh Đồng cho biết, Thần tượng Bolero là bước ngoặc đầu tiên của anh trong sự nghiệp ca hát, cũng như giúp anh đến gần hơn với khán giả.

Lại nhớ người yêu - Mạnh Đồng

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh khác của Mạnh Đồng nhé!

Mạnh Đồng trở nên khác lạ với hình ảnh bụi bặm hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất