Giải Trí

Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn 'choáng váng' vì gặp hàng loạt thí sinh tiềm năng ngay từ tập 1 The Voice Kids 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Rất nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện ngay từ tập đầu tiên của The Voice Kids 2017 khiến cả 4 HLV không khỏi bất ngờ và "khó xử".

Sau một thời gian chờ đợi, The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 7 (12/8) tuần này. Cuộc thi sẽ tiếp tục tìm ra những giọng ca nhí tài năng dưới sự huấn luyện của HLV Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và cặp đôi Hương Tràm - Tiên Cookie. Điều đặc biệt, mùa giải năm nay sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn khi xuất hiện tại vòng Giấu mặt đều là những thí sinh sở hữu giọng hát tài năng và khả năng trình diễn chuyên nghiệp, sẽ khiến khán giả và HLV vô cùng thích thú.

Trailer tập 1 Giọng hát Việt nhí 2017

Ngay tập đầu tiên, 11 thí sinh mở màn với những cá tính khác nhau sẽ mang đến một không gian âm nhạc đầy màu sắc, các bé sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng của Việt Nam và thế giới. Trong đó, sự xuất hiện của thí sinh Lê Châu Như Ngọc đã làm cho tập 1 trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, cô bé sẽ thể hiện ca khúc tiếng Anh nổi tiếng mang tên Hurt.

Sở hữu chất giọng dày, nội lực và vô cùng cảm xúc, ngay từ câu hát đầu tiên, Như Ngọc sẽ chinh phục hoàn toàn được người nghe và các HLV phải thổn thức.

Ngay khi vừa kết thúc phần trình diễn, cô bé đã nhận được tiếng vỗ tay từ khán giả và HLV phải đứng lên dành cho em sự ngưỡng mộ.

Soobin Hoàng Sơn “choáng váng” khi một cô bé nhỏ tuổi lại sở hữu chất giọng “khủng”, Hương Tràm còn mến mộ gọi em là “Tiểu Diva” của The Voice Kids. Lần đầu tiên, sân khấu The Voice Kids nóng “hừng hực” khi cô bé phải đưa ra quyết định mình sẽ về với đội nào, và ai trên ghế nóng may mắn được “Tiểu Diva” lựa chọn là HLV của mình?

Liệu Hương Tràm có giành được giọng ca “tiểu Diva” này không?

Những “công chúa” và “hoàng tử” nhí sẽ khiến trái tim của người xem phải “rơi rụng” vì vẻ ngoài long lanh, mà cậu bé Duy Linh sẽ là “bạch mã hoàng tử” điển hình khiến mọi người phải xao xuyến. Xuất hiện trên sân khấu, không khó để nhận ra Duy Linh là học trò của Noo Phước Thịnh mùa thứ 4, “tái xuất” chương trình cậu bé muốn tìm kiếm lại cơ hội cho mình. Thể hiện ca khúc Con đường tôi, Duy Linh sẽ là một “cơn gió” thổi mát tâm hồn của người nghe và nụ cười tỏa nắng của em sẽ là “vũ khí” chinh phục tất cả mọi người.

Từng khiến các HLV phải xôn xao ở mùa thi trước, Duy Linh trở lại với “vũ khí” lợi hại hơn hẳn.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài “bạch mã”, ca khúc Duy Linh mang đến cũng sẽ là một cơn gió thổi mát tâm hồn khán giả ở vòng thi này.

Đây cũng là một giọng ca hứa hẹn sẽ khiến các HLV phải tranh giành quyết liệt.

Và HLV nào sẽ chinh phục được những giọng ca nhí tài năng và dẫn đầu trong tập 1, hay gương mặt thí sinh nào sẽ “gây sốt” mạnh mẽ với khán giả? Tập 1 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất