Giải Trí

Biết tin Trường Giang - Hương Giang bán bún bò 200k/tô, Hứa Vĩ Văn làm ngay điều này

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trong thử thách bán hàng, Hứa Vĩ Văn "tố" thẳng mặt Hương Giang - Trường Giang bán mắc, chặt chém khách hàng giữa chợ Bến Thành.

Trong tập 6 của Manbith - Khi đàn ông mang bầu, 3 đội Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ đã trở lại chợ Bến Thành để thực hiện thử thách bán hàng. Lần trở lại này, “6 bà bầu” hóa thân thành các tiểu thương và oanh tạc khu chợ này trong vòng 3 giờ đồng hồ.

Trong khi thực hiện thử thách, cả 3 đội dù có khu vực cũng như chiến thuật riêng nhưng vẫn không ít lần đụng độ nhau trên “mặt trận thương trường”. “Soái ca hack tuổi” Hứa Vĩ Văn còn đến tận nơi để xem xét tình hình buôn bán của Gia đình phép thuật.

Trường Giang từng kêu gọi “bà con” đến ăn bún của mình với gái 40.000/tô.

Ban đầu, với lòng tốt đến hỏi thăm tình hình buôn bán của đội bạn nhưng Hứa Vĩ Văn lại rơi vào “bẫy” của cô tiểu thương cùng Trường Giang. Khi nghe cô bán hàng tiết lộ đội Song Giang bán một tô bún bò giá 200 nghìn đồng, nam diễn viên Ống kính sát nhân liên tục thốt lên “mắc quá, quá mắc”.

Khi được Hứa Vĩ Văn hỏi thì lại nói anh bán 200.000/tô.

Sẵn chiếc micro trong tay, nam diễn viên tiện thể “bóc phốt” đội bạn: “Trời ơi, Hương Giang - Trường Giang bán 200 nghìn một tô. Chặt chém, chém khách”. Anh lại không ngờ mình lại là người bị hại vì bẻ cong sự thật và theo lời Trường Giang phản pháo thì: “Kính thưa quý vị, Hứa Vĩ Văn bằng mọi giá xuyên tạc về giá cả của quán tôi. Nhưng không, khách hàng vẫn hiểu được tâm tình của người miền Trung”.

Nhưng với độ nghiêm túc của mình thì anh lại tin lời đùa của Trường Giang và tỏ ra ngạc nhiên.

Hương Giang ra sức bảo vệ đội mình: “Tất cả lời nói đó đều bịa đặt”. Đến cuối cùng, soái ca Hứa Vĩ Văn cũng chỉ là người bị hại trong sự tính toán của “thánh lắt léo” Trường Giang và phải lặng lẽ trở về khu vực “kiếm sống” của mình.

Đó là những giây phút họ tạo tiếng cười cho khách hàng và cả khu chợ. Vì đương nhiên ai cũng có thể thấy được các đội đã phải vất vả như thế nào để có vượt qua thử thách và mang lại niềm vui cho các gia đình đang gặp khó khăn trong khi “bụng mang dạ chữa”.

Tuy “buôn bán” vất vả nhưng họ vẫn giành thời gian để trêu nhau.

Hương Giang phải mời từng khách hàng và không quên tỉ tê đôi điều với họ.

Theo lời Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: “Đây cũng chỉ là chiến thuật của mỗi đội. Khi các cô hỏi bún thịt nướng Trấn Thành thì Giang bảo đừng mua…”. Sự thật, Hương Giang phải “chạy đôn chạy đáo” mời khách hàng, đến từng ngõ ngách của khu chợ để “tỉ tê” với từng người để ủng hộ cho cô. Đôi khi còn phải đụng độ với đối thủ mạnh như Trấn Thành khiến người đẹp lã cả mồ hôi để chiến đấu đến cùng.

Đôi khi phải chiến đấu 1-1 với Trấn Thành.

Trường Giang lại được trổ tài nấu nướng trên sóng truyền hình, “cố thủ” tại quầy vừa làm đầu bếp vừa giữ chân khách hàng với khiếu hài hước vô đối. Chiến thuật của Gia đình phép thuật khá rõ ràng, dựa vào thế mạnh riêng để phân chia công việc. Nếu Hương Giang “đánh bắt xa bờ” thì Trường Giang lại khai thác tài nguyên có sẵn gần bờ.

Trường Giang giữ vai trò nấu nướng và giữ chân khách hàng.

Chỉ tội cho soái ca Hứa Vĩ Văn, cả tin nên chuốt lấy đắng cay và ngậm ngùi quay về. Lần sau nên xác thực thông tin trước khi làm điều gì đó nha soái ca ơi!

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất