Giải Trí

Hương Giang: 'Tôi yêu trẻ con và muốn chia sẻ kinh nghiệm ca hát cho học trò tại The Voice Kids 2019'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hương Giang cho biết cô hoàn toàn tự tin khi giữ vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2019 bên cạnh nhạc sĩ Dương Cầm.

Hoa hậu - Ca sĩ Hương Giang là gương mặt phủ sóng nhiều show truyền hình lớn ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên về chuyên môn âm nhạc, từ sau năm Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, đến The Voice Kids 2019, nữ ca sĩ mới có dịp thử sức mình với chương trình tìm kiếm tài năng ca hát ở vai trò mới là huấn luyện viên.

Bản thân Hương Giang cũng từng bị vướng những tranh cãi về giọng hát nên khi được hỏi cảm nhận về việc ngồi chung với một nhạc sĩ đã từng có những nhận xét “đụng chạm” đến chuyên môn - Dương Cầm, Hương Giang không ngần ngại cho biết: “Nhận xét đơn thuần chỉ là nhận xét. Nếu ai đó có giọng hát chưa tốt mà họ vẫn là ca sĩ, vẫn nổi tiếng và trở thành những ngôi sao hàng đầu thì chính những nhà sản xuất âm nhạc khó tính họ phải tự hỏi điều gì đang xảy ra. Mỗi người sẽ có cho mình những thế mạnh riêng, kế hoạch riêng. Hương Giang và Dương Cầm biết mình ngồi vào đây đẻ làm gì và có thế mạnh gì”.

“Anh Dương Cầm là một người khó tính nhưng vẫn đồng ý kết hợp với Hương Giang. Điều đó có nghĩa rằng ngoài giọng hát ra thì tư duy về âm nhạc, chiến thuật và tất cả kinh nghiệm có trong nghề Giang có được sẽ giúp ích rất nhiều trong sự hợp lần này. Anh Cầm chỉ có thể an tâm hơn chứ cũng chẳng cần lo ngại nhiều cho Giang” - Hương Giang chia sẻ.

Nói về Dương Cầm, Hương Giang cho biết việc ngồi chung ghế nóng với nam nhạc sĩ là do cô chủ đích muốn tham gia cùng: “Giang tin tưởng vào sự chuyên môn chắc chắn ở anh ấy - một nhạc sĩ cực kì khó tính nhưng đầy tâm huyết. Điều đó mang lại cho đội Hương Giang - Dương Cầm màu sắc riêng biệt.

Là giám khảo hay nhà sản xuất âm nhạc, Dương Cầm cũng đã từng gây sốt truyền hình với những câu nói thằn thắn của anh. Năm 2012, Giang xuất phát điểm là một thí sinh, ngày hôm nay Giang được đảm nhiệm vị trí huấn luyện thí sinh đó vừa là một sự may mắn, vừa là thành quả cho những cố gắng và nỗ lực của bản thân trên con đường âm nhạc trong suốt một thời gian dài”.

Trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019 với Giang đó là một sự mới mẻ, bởi vì rất lâu rồi Giang không được tận hưởng cảm xúc của một cuộc thi về âm nhạc. Chưa bao giờ Giang cảm nhận được việc mình muốn trao đi những kinh nghiệm mình có, những bài học mình rút ra về âm nhạc cho các em như lúc này” - Hương Giang cho biết.

Bên cạnh đó, giai đoạn này Hương Giang bắt đầu có những hoạt động âm nhạc dày đặc. Đây chính là một trong những điểm sáng phù hợp để hoa hậu nắm giữ vị trí ghế nóng The Voice Kids. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Hiện tại Giang đang rất hứng thú với âm nhạc, đặc biệt là Giang rất yêu trẻ con. Với sự kết hợp này Giang nghĩ rằng mình có thể cân bằng với tính cách, màu sắc của anh Dương Cầm. Hy vọng cả hai sẽ mang đến những thú vị khi kết hợp với nhau để giúp các bé trong chương trình tỏa sáng”.

Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Dương Cầm và Hương Giang tại hàng ghế huấn luyện viên ở tập phát sóng đầu tiên The Voice Kids 2019 vào lúc 21h15 ngày 20/7 trên VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất