Giải Trí

Hotboy Bolero làm ‘người thứ ba’ trong sản phẩm âm nhạc kết hợp đầu tiên

Chia sẻ

Sau khi gây ấn tượng cùng với 4 vị HLV bởi ngoại hình thư sinh cùng giọng hát bay bổng, Võ Đình Phước vừa tung ra sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình. Trong sản phẩm mới này, anh kết hợp cùng với hai anh chị Nam Nguyễn và Quỳnh Vi, người giúp đỡ anh từng bước đến với dòng nhạc trữ tình này.

Tranh thủ khoảng thời gian rảnh trước khi bước vòng Thách đấu diễn ra sắp tới, thí sinh Võ Đình Phước, giọng ca từng khiến 4 vị HLV tranh giành nhau trong tập 3 vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero vừa cho ra mắt MV Chuyện ba người. Được biết, sản phẩm này Đình Phước kết hợp cùng với hai người anh chị của mình, Nam Nguyễn và Quỳnh Vi.

Liên khúc Chuyện ba người - Đình Phước ft Quỳnh Vi, Nam Nguyễn

Sản phẩm là sự kết hợp giữa 4 ca khúc Chuyện hẹn hò, Chuyện ba người, Biết nói gì đây, Một lần dang dở xoay quanh câu chuyện tình yêu của ba nhân vật: 1 nữ, 2 nam. Hai chàng trai cùng yêu cô gái từ thuở còn chung giảng đường đại học, trong đó Đình Phước vào vai anh chàng thứ ba yêu đơn phương cô gái này. Tuy nhiên, cuối cùng đây lại là một kết thúc buồn khi không ai trong số ba người đến được với nhau, vì sự ngăn cản của gia đình.

VoDinhPhuoc (51)

Đình Phước vào vai anh chàng thứ ba yêu đơn phương cô gái là bạn chung lớp đại học với mình.

VoDinhPhuoc (65)

Cũng với phong cách thư sinh và giọng hát tình cảm như đã từng thể hiện ở Thần tượng Bolero, Đình Phước tiếp tuc chiếm trọn tình cảm của khán giả dành cho mình.

VoDinhPhuoc (113)

Câu chuyện tình dằn vặt giữa Đình Phước, Nam Nguyễn và Quỳnh Vi.

Chia sẻ về niềm đam mê âm nhạc của mình, Đình Phước cho biết: “Vì Bolero đã là tâm hồn nên bài hát bài nào tôi cũng muốn gửi gắm tâm trạng của mình trong bài hát, tôi cất giọng không chỉ để hát, mà để kể lại cho quý vị khán giả nghe về tâm tư, cảm xúc của một người đang yêu đơn phương trong câu chuyện tay ba này”.

VoDinhPhuoc (28)

Là một ca sĩ trẻ chưa có nhiều thành tựu, hơn nữa gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện MV, tuy nhiên sự quyết tâm vì sự nghiệp đã giúp Đình Phước hoàn thành sản phẩm này. Điều ấn tượng là toàn bộ sản phẩm này được thực hiện chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ.

Phước cho biết mình đã rất thích dòng nhạc này từ khi còn rất nhỏ, Phước chọn tham gia Thần tượng Bolero vì cảm thấy chương trình đã đem lại cho dòng nhạc bolero một sự sang trọng và hiện đại nhất định. Sau khi về với đội anh Quang Linh, Phước rất hạnh phúc vì lần đâu tiên được học cũng như đón nhận những kỹ năng chuyên nghiệp từ HLV này cũng như từ ekip chương trình.

Vo Dinh Phuoc 1 (4)

Với phần biểu diễn ca khúc Thành phố buồn trên sân khấu Thần tượng Bolero, Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam.

Phần trình diễn của Đình Phước

Với vòng Thách đấu sắp tới, Đình Phước sẽ đối đầu với thí sinh Phương Anh, mặc dù còn nhiều lỗi trong khi quá trình tập luyện như cả hai còn bị khớp khi trình diễn hay những đoạn luyến láy khó, Phước đều cố gắng tập luyện thêm tại nhà. Bên cạnh đó, các bạn trong nhóm đều được anh Quang Linh chỉ dạy những kỹ năng cần thiết để thể hiện một bản bolero hoàn chỉnh từ tâm hồn cho đến kỹ năng xử lí. 

VoDinhPhuoc

Với vòng Thách đấu sắp tới, Đình Phước và Phương Anh sẽ hóa thân thành một cặp tình nhân trên sân khấu.

Tập 1 vòng Thách đấu - Thần tượng Bolero với phần thi đối kháng của các thí sinh team Cẩm Ly sẽ lên sóng lúc 20g, thứ Năm, ngày 10/ 3/ 2016 trên kênh VTV3. Đây hứa hẹn là đêm thi thú vị nhưng cũng đầy căng thẳng vì chỉ có một nửa số thí sinh sẽ được bước tiếp vào vòng Liveshow. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất