Giải Trí

HOT: Một phút sơ ý, Soobin Hoàng Sơn đã vô tình tiết lộ mình là HLV The Voice Kids 2017!

Thu Phương
Chia sẻ

Thông tin Soobin Hoàng Sơn nhận lời làm HLV The Voice Kids mùa thứ 5 chắc chắn sẽ khiến không ít khán giả bất ngờ và hào hứng.

Mới đây, khi làm khách mời trong show Quá Giang của Saostar, Soobin Hoàng Sơn đã vô tình để lộ thông tin mình sẽ ngồi ghế nóng The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017. Cụ thể, khi đang hào hứng chia sẻ về những kế hoạch tương lai, Soobin bất ngờ nhận được một cuộc gọi thông báo về lịch họp với ban tổ chức chương trình từ êkip của mình. Anh chàng nhanh chóng ngắt máy nhưng đã quá trễ để giấu kín thông tin cực hot này. Khi nhận được câu hỏi từ MC, chủ nhân bản hit “Phía sau một cô gái” chỉ biết cười bối rối và thừa nhận thông tin này.

Toàn bộ những chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn về vai trò mới ở The Voice Kids năm nay.

Nhờ một sự cố hy hữu, các khán giả đã được chính Soobin Hoàng Sơn chính thức thông báo anh sẽ là HLV của chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt nhí năm nay.

Vẻ mặt hốt hoảng của Soobin khi làm lộ thông tin mình sẽ là HLV The Voice Kids qua một cuộc điện thoại.

Lỡ lộ rồi thì đành cười trừ chứ biết sao giờ…

Anh chàng cũng tiết lộ lúc nhận được lời mời, cảm giác có “Một chút phấn khích, lo lắng và cũng khá là máu”. Ngoài ra Soobin cũng tự nhận rất thích trẻ con và thấy bản thân có khả năng nhìn ra được tiềm năng của người khác. Vì thế, với nam ca sĩ, The Voice Kids là cơ hội thực sự phù hợp để anh được giúp thế hệ đàn em khai phá được những tiềm năng của mình.

Chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 đang nóng dần lên với thông tin về chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế nóng chương trình. Sau Soobin Hoàng Sơn, những gương mặt nào sẽ là HLV năm nay. Cùng chờ đón những thông tin mới nhất trên Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất