Giải Trí

HOT: Hé lộ nhiều nội dung hay ho của Táo quân bị cắt do không đủ thời lượng phát sóng

Thu Phương
Chia sẻ

Ngoài ra, có thông tin rằng chương trình Táo quân sẽ lên sóng vào sáng nay - Mồng Một Tết sẽ là bản đầy đủ hơn so với bản chiếu đêm Giao thừa hôm qua.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm, chương trình được tất cả người Việt yêu mến và đón xem mỗi đêm 30 Tết vừa lên sóng VTV vào 20h ngày hôm qua. Trong suốt 14 năm xuất hiện, Táo quân đã trở thành “món ăn tinh thần” được khán giả chờ đón nhiều nhất trong dịp Tết Nguyên đán, không chỉ vì tính giải trí mà còn ở cách truyền tải những vấn đề nổi cộm, nhức nhối trong một năm bằng tiếng cười và sự hóm hỉnh khéo léo. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi, không ít khán giả cho biết họ khá thất vọng với Táo quân năm nay vì chương trình khá “nhạt” và rời rạc, nhiều quảng cáo nhưng lại ít nội dung nổi bật như các năm trước.

Mới đây, một khán giả trực tiếp đi xem Táo quân ở trường quay đã cho hay, do thời lượng phát sóng nên bản chiếu trên VTV tối 30 Tết là bản dựng đã cắt đi khá nhiều nội dung thú vị. Ví dụ như phần Hái hoa dân chủ Táo Môi Trường và Táo Giáo dục, Táo Giáo dục hát nhạc chế, Táo Môi Trường nhảy Bút Dứa Táo BútPen Pineapple-Apple-Pen… Ngoài ra, như thông tin của vị khán giả này, bản đầy đủ hơn của chương trình Táo quân sẽ được chiếu trên VTV vào sáng hôm nay - Mồng Một Tết Âm lịch (tức ngày 28/1).

Một khán giả may mắn được xem Táo quân trực tiếp đã kể nhiều nội dung mới thú vị chưa được chiếu trên TV.

Táo quân không biết từ bao giờ đã trở thành dấu hiệu của niềm vui cho thấy Xuân đang về. Có Táo quân mới thấy Tết, mới thấy đoàn viên và tiếng cười. Để có được những giây phút thú vị cho mọi gia đình Việt trong ngày cuối năm là công sức và nỗ lực của rất nhiều con người trong suốt những tháng qua. Vì thế, nên chăng chúng ta hãy xem với tấm lòng cởi mở, nhẹ nhàng, với tinh thần “vui là chính” và trân trọng hơn sự cống hiến của các diễn viên và đội ngũ những người làm chương trình. Để mỗi năm Tết đến Xuân về, Táo quân vẫn là người bạn đồng hành cùng chúng ta điểm lại những xáo động, thằng trầm của một năm cùng niềm hi vọng cho một năm mới nhiều đổi thay và tươi đẹp hơn.

Không ai ngờ rằng Táo quân đã phát sóng hơn 14 năm. Điều này có được là nhờ sự nỗ lực và công sức của các diễn viên đã cùng đồng hành với chương trình.

Một số hình ảnh hậu trường thú vị của chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm:

Nguồn: Facebook nhân vật

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất