Giải Trí

Nam sinh gây sốt tại Thiếu niên nói 2020: Hot face điển trai có 40 nghìn follow, bắn rap cực ngầu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng, chàng "hot boy" Lê Minh Huy đã gây sự chú ý từ nhiều khán giả bởi vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng.

Xuất hiện trong tập 7 Thiếu niên nói 2020, cậu bạn Lê Minh Huy đến từ trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức đã để lại khá nhiều ấn tượng khi mang đến chương trình câu chuyện “bóc phốt” về những người bạn của mình. Sau khi phát sóng, Minh Huy được rất nhiều khán giả chú ý bởi vẻ ngoài điển trai và lối nói chuyện dễ thương, hài hước.

Câu chuyện của Minh Huy trong tập 7 Thiếu niên nói 2020.

Lê Minh Huy học lớp 12 đến từ trường THCS - THPT Tư thục Hồng Đức.

Minh Huy gây sự chú ý bởi sự lầy lội và vẻ ngoài điển trai của mình.

Cậu không chỉ có lượt follow cao trên Facebook mà còn sở hữu kênh Youtube riêng với những sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã có thành tích khủng cho mình mà ít người làm được.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ngoài đời thường chàng trai này không chỉ có được lượng follow khủng trên facebook cá nhân mà còn sở hữu một kênh youtube riêng với những sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác. Từng đề cập đến niềm đam mê ca hát và sáng tác nhạc tại Thiếu niên nói 2020, có thể thấy niềm khao khát được đứng trên sân khấu của Minh Huy hết sức to lớn.

Niềm đam mê lớn nhất của Minh Huy đó chính là ca hát và sáng tác nhạc.

Ca khúc With U do Minh Huy sáng tác có hơn 200k view trên kênh Youtube riêng của mình.

Style thời trang và cách tạo dáng luôn chất lừ.

Ngoại hình và giọng hát là ưu điểm của chàng hot boy tài năng này.

Một chút bụi bậm nhưng vẫn cuốn hút ánh nhìn.

Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng với những thành tích mà chàng trai học lớp 12 này có được đã khiến cho nhiều người phải nể phục và ngưỡng mộ. Không chỉ tài năng, Minh Huy còn là một gương mặt “hot boy” với style ăn mặc vô cùng ấn tượng. Trên Facebook, cậu thường xuyên đăng tải những bức ảnh cá nhân hoặc những đoạn video ca hát do chính mình thể hiện và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè.

Style ăn mặc của Minh Huy rất trẻ trung và năng động.

Cậu luôn lựa chọn cho mình những outfit tuy đơn giản nhưng rất đáng yêu.

Bề ngoài đôi khi mạnh mẽ và lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp, lãng mạn.

Trên bục dũng khí Thiếu niên nói, Minh Huy là một chàng trai mạnh mẽ và dứt khoát trong cách nói chuyện, bày tỏ cảm xúc với bạn bè. Thế nhưng, anh chàng này cũng rất lãng mạn và thích theo đuổi phong cách retro, vintage. Trong tương lai gần, chắc chắn Lê Minh Huy sẽ gây sốt mạng xã hội nhờ vào vẻ điển trai, khả năng sáng tác và ca hát cũng như chơi nhạc cụ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất