Giải Trí

Hot boy team Thu Minh - Đào Tín: 'Sẽ chứng minh cho bạn thấy chọn tôi làm thần tượng là quyết định đúng'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau chiến thắng vòng Đối đầu, Đào Tín chính thức gửi tặng đến fan bộ ảnh "soái ca" lãng tử và thu hút. Anh chàng cũng hứa rằng mình sẽ thật sự cố gắng nhiều hơn ở các vòng sau để không bao giờ làm khán giả thất vọng.

Sau chiến thắng vòng Đối đầu khi thể hiện ca khúc Treasure cùng Mỹ Linh, mới đây, Đào Tín vừa chính thức tung ra bộ ảnh vô cùng ấn tượng. Trong trang phục vest, quần tây, anh chàng hóa thân thành một chàng trai lịch lãm và đầy năng động. Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, cùng giọng hát phóng khoáng, đầy màu sắc, Đào Tín đã tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia Giọng hát Việt 2017.

Treasure - Đào Tín ft Mỹ Linh

Trong trang phục lịch lãm, Đào Tín vẫn lên cá tính và nét phóng khoáng vốn có của mình.

Anh chàng sở hữu chiều cao 1m8, cùng gương mặt điển trai dễ mến.

Nhắc về chiến thắng của bản thân tại vòng Đối đầu, Đào Tín đến giờ vẫn không tin đó là sự thật. Tuy nhiên, nhờ vào kết quả này mà anh chàng cảm thấy tự tin hơn về bản thân trước những thử thách, khó khăn mới mà không cảm thấy chán nản như trước.

“…Tín vẫn có một chút buồn và tiếc nuối cho Mỹ Linh vì cô ấy là bạn thân của mình trong nhà chung. Tín vẫn chưa thể chấp nhận được việc phải chia xa người bạn này”, Đào Tín chia sẻ.

Ở vòng thi tiếp theo, Đào Tín sẽ thay đổi rất rõ từ âm nhạc cho đến hình ảnh, sẽ là một anh chàng tự tin, trưởng thành và đàn ông hơn. Anh chàng tự tin đây sẽ là một tiết mục bùng nổ và đem lại nhiều điều thú vị cho khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Đào Tín vẫn gặp rất nhiều khó khăn về thời gian khi vừa sắp xếp công việc làm thêm, vừa phải tập luyện cùng team… Có những ngày chẳng ngủ được đến 5 tiếng, tuy nhiên, bận rộn giúp anh chàng cảm thấy quý trọng cuộc sống, công việc cũng như quyết tâm theo đuổi đam mê hơn.

Đặc biệt là khi có khán giả ủng hộ, anh cảm thấy rất vui vì từ khi tham dự The Voice: “Có rất nhiều người đã quan tâm, theo dõi, nhiều bạn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm, chúc mừng. Với Tín, đó là điều mà mình chưa từng nghĩ mình sẽ có được”.

Đào Tín cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến những người hâm mộ đã luôn theo dõi và ủng hộ: “Tín sẽ cố gắng tập luyện để khiến các bạn không bao giờ thất vọng khi đã chọn mình là thần tượng”.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất