Giải Trí

Hot boy Ali Hoàng Dương: Ứng viên đầy tiềm năng của Giọng hát Việt 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Phần biểu diễn khép màn tập 1 Giọng hát Việt 2017 của Ali Hoàng Dương đã khiến HLV Thu Minh phải thốt lên rằng "Không có một vũ khí nào mang tầm sát thương cao bằng Hoàng Dương".

Sau thời gian chuẩn bị, quay hình và tổ chức họp báo, tối nay, 12/2, tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức lên sóng trên VTV3. Không nằm ngoài mong đợi của khán giả, 12 thí sinh với 12 cá tính âm nhạc khác nhau đã làm “dậy sóng” người xem với những màn trình diễn đặc sắc nhất. Đặc biệt là màn trình diễn cuối cùng, anh chàng 20 tuổi Ali Hoàng Dương đã mang lại phần trình diễn ca khúc Gương thần không chỉ làm “đổ gục” bộ tứ HLV không chỉ ở giọng hát, mà còn có sức hút ở ngoại hình sáng sân khấu và gương mặt hot boy.

Ali Hoàng Dương “đốt cháy” cả khán phòng với ca khúc Gương thần.

Gương thần - Ali Hoàng Dương

Ali Hoàng Dương khoe giọng hát đầy nội lực và cao vút qua đã chinh phục ngay các HLV ngay từ những câu hát mở màn. Là người bấm chọn đầu tiên , HLV Tóc Tiên đã phải “há hốc mồm” trước vẻ đẹp “soái ca” của anh chàng. Sau đó là liên tiếp những màn quay lại của Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh giúp Ali ngày càng thăng hoa hơn nữa ở những giây phút cuối trên sân khấu với ca khúc này.

Không chỉ sở hữu giọng hát hay, cảm xúc. Anh chàng còn làm “đốn tim” khán giả bởi ngoại hình hot boy.

HLV Thu Minh bắt đầu khởi động tranh giành Ali Hoàng Dương sau khi anh chàng vừa hát xong.

Với tất cả những gì có được, Ali Hoàng Dương đã khiến bộ tứ HLV quyết liệt tranh giành đến cùng. Thu Minh liền vận động cơ thể và đánh luôn đòn “phủ đầu” 3 HLV trẻ còn lại. “Chị Đại” tiếp tục chia sẻ: “Em có tổng thể để trở thành ngôi sao. Giọng hát của em rất hay, manly, khi chị quay lại chị hiểu tại sao mọi người lại hò hét như thế, bởi vì em ‘soái ca’. Chị sẽ là người giúp em nhiều trong tiểu tiết và khiến những trái tim ở đây rớt cái bộp. Chị rất thích em”.

Nữ Diva Thu Minh khẳng định sẽ giúp chàng trai này đi xa hơn nữa tại Giọng hát Việt 2017.

Đặc biệt, Tóc Tiên, Noo và Đông Nhi phải “lao” lên sân khấu để giành Ali Hoàng Dương. Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Anh là ca sĩ nam duy nhất ở đây, từ phong thái, nhảy, hát tất cả mọi thứ của em, anh cảm thấy rằng hình bóng anh ở đó. Anh chọn em vì thực lực, giọng hát, không phải vì đẹp trai”. Đông Nhi cũng không dùng sức để chiêu dụ anh chàng đến phút cuối cùng, cô nói rằng Thu Minh là người luôn bận chăm lo cho gia đình, cũng như cho rằng Noo cũng sắp cưới vợ, chỉ có cô mới có thời gian chăm lo cho anh chàng.

Thu Minh tiếp tục trải lòng để “chiêu dụ” thí sinh: “Tốt nhất ở đây chị là người lớn tuổi nhất, luôn có sự điềm đạm, vốn sống để chị đưa vào trong bài hát. Em nên về đội của chị”.

Trước sự phấn khích và tranh giành quyết liệt của các HLV, Ali Hoàng Dương cũng đã chia sẻ những cảm xúc của mình trên sân khấu, anh cho rằng mỗi HLV đều có những cá tính riêng khiến anh rất thích. Tuy nhiên, sau một hồi đắn đo, chàng trai “soái ca” đã quyết định đầu quân về đội Thu Minh vì đã hâm mộ giọng hát của nữ ca sĩ từ rất lâu. Khép màn tập 1 khi có được Hoàng Dương, Thu Minh còn thẳng thắn chia sẻ rằng “Vừa đẹp trai lại vừa hát hay. Không có một vũ khí nào mang tầm sát thương bằng Hoàng Dương”.

Sau khi tiết mục lên sóng và nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, Ali Hoàng Dương cho biết: “Em cảm thấy vô cùng vui. Em đã mong đợi đến ngày lên sóng từ lâu lắm rồi, vài ngày gần đây, em lo đến nỗi ăn không ngon, ngủ không yên. Với tiết mục này, em xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ. Về đội chị Thu Minh, em hi vọng sẽ học hỏi và được chị giúp đỡ nhiều hơn nữa để ở những vòng sau, em mang lại nhiều phần thi đặc biệt và ấn tượng hơn”.

Anh chàng vô cùng vui và hạnh phúc khi được khán giả ủng hộ.

Được biết, Ali Hoàng Dương sinh năm 1996 và đến từ Bình Thuận. Không chỉ có ngoại hình sáng trên sân khấu, ở ngoài đời cũng như trên trang cá nhân, anh chàng thường hay đăng tải những hình ảnh cực “ngầu”, dễ thương và đầy thời trang.

Gương mặt sáng, dễ thương với mái tóc đầy thời trang của Ali Hoàng Dương.

Anh chàng thường chia sẻ những hình ảnh của mình lên trang cá nhân.

Ali Hoàng Dương sở hữu ngoại hình cao 1m78, biết cách tạo dáng và có tố chất của một người mẫu.

Nụ cười tươi và rạng rỡ của anh chàng 20 tuổi.

Gu thời trang khá ấn tượng.

Với giọng hát ấn tượng, sự tự tin cùng ngoại hình sáng sân khấu, có thể nói, Ali Hoàng Dương là một trong những thí sinh nổi bật nhất của tập 1 Giọng hát Việt vừa lên sóng. Tất cả tài năng của anh chàng, lại còn được huấn luyện bởi HLV Thu Minh, chắc chắn Hoàng Dương sẽ là một ẩn số thú vị đem lại nhiều bất ngờ của mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất