Giải Trí

Hot boy 9 tuổi mê bóng đá được Quang Hải ủng hộ nuôi dưỡng đam mê trở thành cầu thủ chuyên nghiệp

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cậu bé học lớp 3 được cầu thủ Quang Hải ủng hộ theo đuổi con đường bóng đá chuyên nghiệp.

Xuất hiện trong tập 15 Thiếu niên nói 2020, Hoàng Nam học sinh lớp 6.1 trường Hội nhập Quốc tế iSchool IEC Quảng Ngãi là chàng trai cực kỳ đam mê bóng đá. Trên bục dũng khí, cậu bé không chỉ kể được tên những cầu thủ nổi tiếng trong đội tuyển quốc gia Việt Nam mà còn biết rõ quê quán của từng người.

Tập 15 Thiếu niên nói 2020.

Đội tuyển Quốc gia Việt Nam là nơi hội tụ các cầu thủ đến từ nhiều tỉnh thành. Tuy nhiên, theo như nghiên cứu của Hoàng Nam, hiện trong đội chưa có cầu thủ nào là thành viên đến từ Quảng Ngãi. Với niềm đam mê và khát khao dành cho “môn thể thao vua”, cậu bé tự hứa và nỗ lực theo đuổi ước mơ trở thành tiền vệ xuất sắc nhất tỉnh nhà.

Tài năng của cậu bé lớp 3 được chứng minh bằng bảng thành ấn tượng, 3 lần đoạt giải 3 cấp huyện và 1 lần giải 3 toàn quốc. Chia sẻ về câu chuyện bóng đá của mình Hoàng Nam cho biết em bắt đầu mê bộ môn này từ khi học lớp 1. Chính trận đấu World Cup được xem cùng bố đã giúp cậu bé nuôi dưỡng niềm đam mê đến thời điểm hiện tại.

Bên cạnh đó, Hoàng Nam cũng được bố hết lòng ủng hộ theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Cách mà phụ huynh định hướng đam mê cho cậu bé đầy sự tôn trọng, lắng nghe và thấu hiểu. Phát hiện con có năng khiếu với bóng đá từ sớm, thay vì bắt ép con tập trung học tập tạm gác đam mê, bố cậu bé trở thành người đồng hành và chia sẻ khuyến khích con vừa học tốt vừa rèn luyện để thực hiện được ước mơ.

Lắng nghe chia sẻ của Hoàng Nam và bố của cậu bé, ngôi sao bóng đá Quang Hải nhớ lại hình ảnh của bản thân trong quá khứ, cũng từng là một cậu bé sống với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, mong ước một ngày nào đó khoác lên mình chiếc áo của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Nam cầu thủ nhắn nhủ Hoàng Nam: “Để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp mình phải nuôi dưỡng được niềm đam mê, học hỏi và nỗ lực từng ngày”.

Tập 15 là tập phát sóng đánh dấu kết thúc mùa đầu tiên Thiếu niên nói 2020. Hãy theo dõi SAOStar để cùng điểm lại những dấu ấn đặc biệt của chương trình.

Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC - Quảng Ngãi là hệ sinh thái giáo dục quốc tế toàn diện đầu tiên tại Việt Nam, được Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng triển khai xây dựng với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến tiến sĩ. Hiện nay, Thành phố Giáo dục Quốc tế IEC đã chính thức tuyển sinh năm học 2020-2021 với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình học, chính sách tuyển sinh, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ qua:
- Thành phố Giáo dục Quốc tế - IEC Quảng Ngãi: 230 Trường Chinh, Phường Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi
- Fanpage: https://www.facebook.com/iecvietnam/
- Website: https://iec.com/

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất