Giải Trí

Hồng Nhung cùng Phương Thanh, Hương Tràm 'đại náo' The Voice Kids

Phi Long
Chia sẻ

Đêm Liveshow 6 hứa hẹn sẽ là đêm nhạc mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Đêm Liveshow 6 - Giọng hát Việt nhí, ngoài những phần trình diễn của Top 3, chương trình còn có sự xuất hiện của 3 khách mời đặc biệt là Hồng Nhung, Phương Thanh và ca sĩ trẻ Hương Tràm.

“Diva” - Hồng Nhung sẽ kết hợp với Mai Anh (team Noo Phước Thịnh) ca khúc Ngẫu hứng sông Hồng. Nữ ca sĩ Phương Thanh sẽ hòa giọng cùng Thụy Bình (team Vũ Cát Tường) qua ca khúc Rock Ngọn lửa cao nguyên. Hương Tràm và Nhật Minh (team Ông Cao Thắng - Đông Nhi) sẽ song ca với nhau ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay. 3 tiết mục đặc biệt này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và “đốt nóng” toàn bộ sân khấu Giọng hát Việt nhí.

gionghatvietnhi

Hồng Nhung - Phương Thanh - Hương Tràm

Ở phần hát solo, Top 3 cũng mang đến những tiết mục rất hấp dẫn. Thụy Bình lần đầu tiên sẽ ca vọng cổ Khao khát một lời ru, giọng hát ngọt ngào của “cậu bé dân ca” hứa hẹn sẽ khiến khán giả nổi da gà. Mai Anh sẽ thể hiện LK Chị đi tìm em - Quê em mùa nước lũ, đây cũng là dòng nhạc sở trường mà cô bé đã từng chinh phục khán giả trước đó. Nhật Minh sẽ mang đến một tiết mục da diết, sâu lắng với Arirang Alone. Đây là thử thách để Top 3 thể hiện được màu sắc và cá tính âm nhạc riêng của mình, để tiếp tục gây ấn tượng trong lòng khán giả.

img_1087

Nhật Minh

thuybinh-1

Thụy Bình

maianh-5

Mai Anh

Đêm thi còn chào đón sự quay trở lại của Gia Quý, Thảo Nguyên và Khánh Ngọc. 3 bé sẽ cùng hòa giọng với nhau trong ca khúc Sẽ chiến thắng đầy tự tin, thể hiện tinh thần mạnh mẽ và tràn đầy hy vọng. Top 6 Giọng hát Việt nhí sẽ cùng thể hiện ca khúc Miền Trung mùa bão lũ để chia sẻ, gửi gắm tình cảm của mình đến “khúc ruột miền Trung” đang gánh chịu cảnh lũ lụt vừa qua. Đặc biệt, không chỉ khoe giọng hát, đêm Liveshow 6 còn được các HLV dàn dựng sân khấu đẹp mắt để giúp các thí sinh thăng hoa.

giaquykhanhngocthaonguyen-3

Khánh Ngọc - Gia Quý - Thảo Nguyên

img_1042

Vũ Cát Tường cũng có mặt để tập luyện cùng trò cưng.

img_1073

Noo Phước Thịnh và Mai Anh

Với sự góp mặt của 3 khách mời đặc biệt, cùng sự tập luyện hết mình của các thí sinh. Liveshow 6 - Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ là đêm đại tiệc âm nhạc hoành tránh dành tặng cho khán giả. Kết thúc đêm thi, chương trình cũng sẽ công bố thí sinh có lượt bình chọn cao nhất từ vòng thi Tấm vé cuối cùng sẽ góp mặt trong đêm chung kết cùng Top 3 chinh phục ngôi vị quán quân.

Đêm Liveshow 6 sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 ngày 22/10 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất