Giải Trí

Hồng Minh, Công Quốc xúc động cảm ơn và chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10

Chia sẻ

Tuy chỉ là những lời chúc rất đơn giản, nhưng top 6 "The Voice Kids" khiến người xem không khỏi xúc động bởi tình cảm chân thành mà các em nhỏ muốn gửi đến mẹ trong ngày lễ đặc biệt.

Nhân ngày 20/10, top 6 Giọng hát Việt nhí: Hồng Minh, Phương Khanh, Công Quốc, Nhã Thy, Tiến Quang và Hà Minh đã gửi tình cảm của mình đến mẹ qua một đoạn clip ngắn ghi lại những lời chúc đầy ý nghĩa. Đây là một món quà bất ngờ mà các bé dành tặng cho mẹ trong ngày Quốc tế phụ nữ, những người đã theo sát và chăm lo cho các bé trong suốt quá trình tham gia Giọng hát Việt nhí. 

“Chúc mẹ luôn đạt được những gì mẹ muốn, luôn xinh đẹp và thành công trong công việc” hay “con yêu mẹ nhiều lắm” là những lời chúc mà các bé gửi đến những người mẹ của mình. Ngoài ra, top 6 không quên gửi những lời cám ơn chân thành nhất, vì những lúc mệt mỏi, ốm đâu thì mẹ luôn là người ở bên để chăm lo “từng li từng chút”.

Đoạn clip tuy ngắn, nhưng đã gửi trọn vẹn những cảm xúc, tình cảm mà các bé muốn nói với mẹ của mình nhưng chưa có dịp để bộc lộ. Những khoảnh khắc suy nghĩ lời chúc, những nụ cười trong veo, đã khiến người xem không khỏi xúc động. 

Capture

Sau đêm thi bán kết vào tối ngày 17/10, top 6 đã chọn ra được 3 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết là Hồng Minh, Tiến Quang và Công Quốc. Cả ba sẽ tranh tài với nhau để tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 vào tối ngày 24/10 và được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất