Giải Trí

Hồng Minh, Công Quốc và Tiến Quang trải lòng trước chung kết

Chia sẻ

Trước thềm chung kết "Giọng hát Việt nhí", top 3 đã có những giây phút trải lòng về những kỷ niệm và tình cảm của mình đối với HLV.

Hồng Minh, Công Quốc, Tiến Quang là ba gương mặt cuối cùng bước vào đêm chung kết Giọng hát Việt nhí. Trải qua nhiều tháng ròng rã, cả ba bé đều có những tiến bộ rõ rệt và đang trên đường định hình phong cách âm nhạc cho mình. Tuy nhiên, để có mặt trong vòng chung kết, đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng, và phải đối mặt với những nỗi buồn, áp lực mà lần đầu tiên các em trải qua.

Đứng trước cuộc đua “gấp rút” cuối cùng, ngoài việc dành thời gian cho việc tập luyện, cả ba bé đã chia sẻ nhiều tâm sự khi tham gia vào cuộc thi.

Công Quốc - Không nghĩ mình bước vào chung kết

Là thí sinh cuối cùng của đội Cẩm Ly, Công Quốc cho biết em rất thoải mái và không có bất cứ áp lực nào. Trước khi tham gia cuộc thi, Công Quốc không nghĩ mình có thể đi sâu đến như vậy. Đối với em, mục tiêu ban đầu đến với sân chơi này là được thử sức của bản thân và làm quen được nhiều bạn cùng đam mê âm nhạc giống như mình.

Nói về Nhã Thy, cô bạn gắn bó suốt cả chặng đường dài, Công Quốc hào hứng chia sẻ, Nhã Thy ngoài là bạn còn là một thần tượng trong lòng của cậu bé, vì không chỉ vui tính, thân thiện, Nhã Thy lại là một người luôn biết nhường nhịn và bảo vệ cho các bạn trong đội. Nhã Thy hát rất hay, cách hát rất tự nhiên nhưng lại có nhiều cảm xúc. Công Quốc luôn nghĩ người bạn “anh hùng” của mình sẽ là người đi tiếp vào chung kết chứ không phải là mình.

DSC_0176

Bên cạnh những tình cảm dành cho Nhã Thy thì những kỷ niệm đáng nhớ từ khi tham gia cuộc thi đối với “chàng trai dân ca” rất nhiều, nhưng những gì đọng lại trong lòng cậu bé đó là tình cảm mà các thành viên trong đội dành cho nhau. Tuy ai cũng còn nhỏ, nhưng luôn biết nhường nhịn và chăm sóc nhau như người một nhà. Đặc biệt, những lần được Cẩm Ly dẫn đi chơi, ăn uống là khoảng thời gian mà Công Quốc nghĩ mình sẽ không bao giờ quên. Riêng về tình cảm mà Công Quốc dành cho Cẩm Ly, cậu bé chỉ nghẹn ngào nói rằng: “Cô Cẩm Ly như một người mẹ của con. Và con sẽ cố gắng để không làm cô Ly phụ lòng”.

Hiện tại, Công Quốc đang ráo riết bước vào những ngày tập luyện đầy căng thẳng, nhưng em không tỏ ra lo sợ mà ngược lại, Công Quốc rất tự tin và xem đây là một thử thách tiếp theo mà em có thể vượt qua một cách dễ dàng.

Hồng Minh - Được giải hay không là tùy duyên

“Công chúa tóc mây” Hồng Minh là một trong những đối thủ nặng ký nhất của mùa thi này và đang được nhiều người dự đoán là quán quân năm nay. Tưởng rằng những lời khen của khán giả sẽ khiến Hồng Minh cảm thấy tự tin hơn, nhưng ngược lại cô bé lại cảm thấy đây là một áp lực trước mắt và cho rằng mình có được giải hay không còn tùy thuộc vào chữ “duyên”. Tuy nhiên, học trò Giang - Hồ sẽ cố gắng thể hiện thực tốt phần thi của mình để dành tặng cho khán giả thay lời cảm ơn mà mọi người đã dành cho cô bé suốt thời gian qua.

DSC_0190

Trong quá trình tham gia vào cuộc thi, Hồng Minh chia sẻ em đã học hỏi được rất nhiều từ hai vị HLV của mình. Đối với em, thầy Hồ Hoài Anh và cô Lưu Hương Giang như là những người thân trong gia đình, những lúc mệt mỏi và căng thẳng ngoài gia đình thì họ là những người luôn bên cạnh và chăm sóc cho cô bé. Hồng Minh còn bật mí trong số những thí sinh trong đội thì ngoài Phương Khanh, Hồng Minh còn chơi rất thân với bé Minh Tuyết. Hồng Minh đã rất buồn và muốn khóc khi người bạn thân thứ 2 của mình bị loại tại đêm liveshow 3. 

Đứng trước những áp lực từ cuộc thi, Hồng Minh cũng đang rất cố gắng tập luyện thật tốt cho những tiết mục của mình trong đêm chung kết như em đã hứa là sẽ không phụ lòng khán giả.

Tiến Quang - Hạnh phúc khi được bố Dương Khắc Linh bấm chọn

Trước khi bước vào vòng chung kết, học trò Dương Khắc Linh cũng chia sẻ những cảm xúc của mình trong suốt cuộc thi. Em bật mí, từ khi có ý định tham gia lại cuộc thi, Tiến Quang đã muốn về đội của Dương Khắc Linh, may mắn là sau bài hát ở vòng Giấu mặt, HLV Dương Khắc Linh đã bấm chọn. Lúc đó, Tiến Quang cảm thấy rất vui và xem mình như là một người may mắn nhất trong cuộc thi năm nay.

Và khi được làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ người thầy của mình, Tiến Quang cảm thấy yêu thích HLV của mình nhiều hơn. Ngoài việc hướng dẫn bài vở một cách tận tâm thì Dương Khắc Linh còn là một người thầy rất vui nhộn, Theo như lời Tiến Quang kể thì Dương Khắc Linh luôn là người bày trò chọc vui các học trò của mình ở mọi lúc mọi nơi. Tiến Quang cảm thấy hầu như áp lực, lo lắng không bao giờ “tồn tại” trong đội. Đặc biệt, tất cả các thành viên đều thân mật gọi Dương Khắc Linh là “bố”.

IMG_0896

Cậu bé còn bật mí trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, mọi người thường thấy Tiến Quang và Hà Minh rất thân nhau trên sân khấu hay trong các bộ ảnh, nhưng thật ra ở ngoài Tiến Quang và Hà Minh rất hay chọc ghẹo nhau, khi ở cạnh nhau thường hay cãi lộn, có khi còn đánh nhau. Mặc dù vậy, nhưng hai bé lại không ghét nhau, những lúc tập luyện nếu vắng một người thì người còn lại sẽ cảm thấy như “thiếu thiếu” một thứ gì đó.

Tình cảm Tiến Quang dành cho Hà Minh như một người bạn thân vì ngoài việc thương ghét thì cả hai đều biết hết những tật xấu của nhau nhưng sẽ không bao giờ nói ra cho mọi người biết.

Cũng giống như Công Quốc, Hồng Minh, Tiến Quang cùng thầy Dương Khắc Linh đang cố gắng tập luyện cho những tiết mục trong đêm chung kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất