Giải Trí

Học trò Lan Khuê - Mỹ Duyên xinh đẹp 'quên lối về' sau cuộc chiến The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Mỹ Duyên sau khi dừng bước tại The Face Việt Nam khiến nhiều khán giả tiếc nuối một nhan sắc “hoa hậu” ngọt ngào và không thôi cuốn hút. Cô cũng có những chia sẻ mới nhất xung quanh câu chuyện của mình tại chương trình năm nay.

Ngay từ khi có mặt tại The Face Việt Nam mùa 2, Mỹ Duyên được chú ý là một trong những nhân tố dày dạn kinh nghiệm và có một số thành tích ấn tượng tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt NamHoa hậu Biển. Với tinh thần tập trung và quyết tâm cao độ, Mỹ Duyên dần khẳng định những điểm sáng mình. Tuy nhiên, may mắn chưa thật sự đến với Mỹ Duyên khi cô phải dừng chân tại tập 4. Dù không tiến sâu tại chương trình nhưng Mỹ Duyên cũng kịp để lại và đánh dấu hình ảnh rất riêng của mình tại đây.

Mỹ Duyên - Gương mặt xinh đẹp vừa dừng chân tại The Face 2017.

Mỹ Duyên thể hiện được bản lĩnh, tinh thần quyết tâm đằng sau dáng vẻ mong manh.

Mới đây, người đẹp khiến công chúng bất ngờ với hình ảnh tỏa nắng bừng sáng sau những ngày ảm đảm.

Cô chia sẻ: “Từ khi phải rời khỏi nhà chung tới hôm phát sóng tập 4 tâm trạng của Duyên rất buồn và hụt hẫng. Nhưng rồi Duyên cũng được mọi người an ủi và động viên rất nhiều giờ thì tâm trạng hiện tại của Duyên cũng khá hơn”.

Vốn là một cô gái tình cảm nên Mỹ Duyên không tránh khỏi những phút yếu lòng như vậy. Hiện tại, cô đang ổn định tâm lý để có thể tiếp tục cố gắng để vững chắc hơn trên con đường sắp tới. Tuy nhiên, Mỹ Duyên cũng là một người khá quyết liệt trong cuộc sống, nụ cười và sự tươi trẻ của cô trong hình ảnh mới như một lời khẳng định sống động đó.

Vốn là một cô gái tình cảm nên Mỹ Duyên không tránh khỏi những phút yếu lòng.

Tuy nhiên, Mỹ Duyên cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục thực hiện tâm nguyện với mẹ của mình.

Mỹ Duyên được ngợi khen bởi vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của một hoa hậu.

Do đó, sẽ là một thiếu sót lớn nếu cái tên Mỹ Duyên không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa.

Nếu tinh ý thì khán giả đều nhớ rằng Mỹ Duyên chính là người đầu tiên được chị HLV Lan Khuê chọn về team, “Đó cũng chính là giây phút làm Mỹ Duyên rất hạnh phúc và không thể quên. Chỉ tiếc rằng Duyên không thể đồng hành với chị lâu hơn, xa hơn nữa trong cuộc thi. Và Duyên đã để vụt mất đi cơ hội đó của mình” - Đây là điều khiến Mỹ Duyên tiếc nuối nhất sau khi chia tay cuộc thi.

Tham gia The Face Việt Nam mùa 2, Mỹ Duyên thấy mình được hơn là mất: “Duyên được rất nhiều điều tốt đep sau cuộc thi, có được thêm nhiều kinh nghiệm, quen nhiều bạn bè và những người thầy tận tâm. Bên cạnh đó, Duyên thấy mình rất may mắn là được rất rất nhiều mọi người quan tâm và ủng hộ”.

Là thí sinh đầu tiên được HLV Lan Khuê chọn về đội, đó là cũng điều Mỹ Duyên tiếc nuối nhất khi không thể ở bên cạnh HLV mình lâu hơn.

Dù không tiến sâu tại chương trình nhưng Mỹ Duyên cũng kịp để lại và đánh dấu hình ảnh rất riêng của mình tại đây.

Dừng lại ở đây sẽ là động lực để cô nàng bước tiếp trên quãng đường sắp tới của mình.

Với tinh thần tập trung và quyết tâm cao độ, Mỹ Duyên hứa hẹn sẽ mang đến những điểm sáng của mình trong thời gian tới.

Makeup + Hair: Mid Nguyễn
Photo: Milor Trần
Stylist: Trần Đạt
Costume: Thương hiệu AMY và NTK Lê Ngọc Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất