Giải Trí

Học trò HLV Lệ Quyên phá cách, được 'anh Ba' Ngọc Sơn ví như chim công tuyệt đẹp trên sân khấu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong trang phục đỏ rực, Mai Hường được HLV Ngọc Sơn ví như một cô chim công với những bước chân uyển chuyển.

Trong tối nay - thứ năm (8/6) top 8 của Thần tượng Bolero 2017 đã có những phần thi đặc sắc trong đêm thi Bán kết. Mỗi huấn luyện viên đều chăm chút cho các học trò bằng những màn trình diễn ấn tượng nhất có thể và đêm nay Mai Hường - học trò HLV Lệ Quyên đã có một màn lột xác ngoạn mục đầy bất ngờ.

Nỗi buồn gác trọ - Mai Hường

Với ca khúc Nỗi buồn gác trọ, Mai Hường đã thể hiện được hai sắc thái hoàn toàn trái ngược nhau trong một ca khúc. Để làm được phần thi này, học trò nữ HLV đã phải tập luyện vất vả để vừa múa vừa hát, điều mà trước đây chưa từng thể hiện. Nếu ở đoạn đầu, học trò HLV Lệ Quyên thể hiện sự da diết và mềm mại chất chứa tình cảm sâu nặng với rumba thì sang đoạn tiếp theo có sự biến chuyển tango hoàn toàn trái ngược sau đoạn vang tấu: mạnh mẽ và đầy dứt khoát.

Học trò HLV Lệ Quyên phá cách, được anh Ba Ngọc Sơn ví như chim công tuyệt đẹp trên sân khấu

Một Mai Hường dịu dàng và sâu lắng…

Học trò HLV Lệ Quyên phá cách, được anh Ba Ngọc Sơn ví như chim công tuyệt đẹp trên sân khấu

… và lột xác trở nên mạnh mẽ và đầy dứt khoát.

Nỗi buồn gác trọ là ca khúc từng được nhiều ca sĩ đi trước thể hiện và Mai Hường nhận được phần lớn lời khen từ 4 huấn luyện viên. HLV Quang Lê hoàn toàn bất ngờ trước phần thể hiện của Mai Hường, dù có sự biến chuyển nhưng vẫn giữ được chuẩn mực của một ca khúc Bolero. Còn HLV Đàm Vĩnh Hưng thì vô cùng thích thú với phần thi này, với anh những gì lạ mắt và hơi “quậy” một tí sẽ thú vị hơn. Riêng HLV Ngọc Sơn lại ví Mai Hường trong phần thi này như một cô chim công bay lượn tuyệt đẹp trên sân khấu bên cạnh giọng hát đầy sắc thái.

Đàm Vĩnh Hưng thích thú trước tiết mục của học trò HLV Lệ Quyên.

Mai Hường với những bước đi uyển chuyển và giữ được giọng hát ổn định.

Một hình ảnh khác hoàn toàn của Mai Hường so với trước đây.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tùng Nguyễn

Tin mới nhất