Giải Trí

Học trò Đông Nhi - Hà Đặng muốn làm tắc kè hoa trong âm nhạc và thời trang

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau những shoot hình sexy táo bạo, Hà Đặng - cô nàng đến từ team Đông Nhi tại The Voice lại trẻ trung, năng động và nữ tính hơn trong bộ ảnh mới.

Hà Đặng được xem là thí sinh có tiềm năng và từng gây ấn tượng mạnh trong phần thi giấu mặt với ca khúc Vì ai vì anh. Bước tiếp vào vòng Đối đầu, cô nàng đã gặp ngay đối thủ là bạn thân Giáng My thể hiện ca khúc Xinh anh đừng. Không may mắn được chọn nhưng Hà Đặng vẫn được huấn luyện viên của mình dùng quyền cứu thí sinh để mang cô về đường đua này, tạo cơ hội để học trò chứng tỏ bản lĩnh một lần nữa trong cuộc thi. Đây cũng có thể xem là một “chiêu bài” của Đông Nhi để giữ lại 2 thí sinh mạnh này vì cô biết sẽ có thể hồi sinh 1 người ở vòng cứu thí sinh.

Vì ai vì anh - Đặng Thu Hà

Xin anh đừng - Hà Đặng ft Giáng My

Sau bộ hình sexy cùng với “người thầy” Đông Nhi, Hà Đặng tung ra bộ ảnh dịu dàng, nữ tính. Với gương mặt sáng cùng giọng hát nội lực, Hà Đặng chiếm được không ít tình cảm của Đông Nhi. HLV Đông Nhi nhận xét Hà Đặng là một cô gái luôn biết cố gắng và có sự quyết tâm mạnh mẽ, đặc biệt là tiến bộ rất nhanh trong giọng hát.

Hà Đặng cho biết, mình học ở Đông Nhi không chỉ những bài học về âm nhạc mà còn nhiều kinh nghiệm sống có ích cho hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Tư duy âm nhạc tốt là điều khiến khán giả trông chờ vào sự đột phá khi thí sinh đã có cơ hội đi tiếp.

Vòng Đo ván sắp lên sóng, Hà Đặng cũng tiết lộ “đối thủ” của cô sẽ là Huyền Dung, cô gái sở hữu giọng ca nội lực và đầy cảm xúc. Nhận xét về Huyền Dung, Hà Đặng cho biết cô gái này không chỉ là một đối thủ mạnh cho riêng cô hay các thí sinh mà còn “đáng gờm” với dàn thí sinh của chương trình năm nay.

Được HLV Đông Nhi trao cho cơ hội đi tiếp tại vòng Đối đầu vừa qua, Hà Đặng chia sẻ điều đó làm cô vui sướng nhưng cũng áp lực không kém. Tuy nhiên, cô cho biết HLV Đông Nhi đã đặt niềm tin ở mình, muốn mình trải nghiệm, học hỏi để tạo nên sức hút đặc biệt ở vòng thi Đo ván.

Hà Đặng khi sexy táo bạo, lúc dịu dàng nữ tính.

Cô nàng cực nhẹ nhàng và đáng yêu trong bộ ảnh mới.

Với bộ ảnh mới này, Hà Đặng cho biết đó là style mà cô rất thích, giống với cá tính của Hà ở đời thường, năng động, vui vẻ và trẻ trung.

Tập tiếp theo của vòng Đo ván The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 16/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất