Giải Trí

Học trò Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ 'giả giọng' Thu Phương, rạng rỡ hát mộc

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cô nàng Trương Diễm "cả gan" cover hai ca khúc nổi tiếng mang tên Chuyện của mùa đông và Chưa bao giờ sau khi dừng chân tại cuộc thi Thần tượng Bolero 2017.

Thần tượng Bolero 2017 đang ở giai đoạn Quyết đấu. Đội HLV Quang Lê và HLV Đàm Vĩnh Hưng đã bước qua những giờ phút căng thẳng, lựa chọn được thí sinh bước vào đêm Bán kết. Dù ai ra đi hay ở lại đều để lại một dấu ấn nhất định trong lòng khán giả. Trong đó, “gái út” Trương Diễm đội HLV Đàm Vĩnh Hưng sở hữu cá tính sôi nổi và giọng hát có độ khàn đặc trưng.

Trương Diễm - đội HLV Đàm Vĩnh Hưng

Kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi, Trương Diễm cũng đã “thu” về cho mình vốn liếng những ca khúc Bolero khá khẩm hơn, dòng nhạc mà cô yêu thích. Bên cạnh đó, cô còn yêu thích những bản tình ca, trữ tình của các ca sĩ đàn anh đàn chị, vì thế Trương Diễm đã “bạo dạn” cover lại hai ca khúc của ca sĩ Thu Phương là một trong số những ca sĩ mà cô yêu thích.

Chuyện của mùa đông - Trương Diễm

Chưa bao giờ - Trương Diễm

Hiện tại, học trò HLV Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang tiếp tục công việc học tập song song với đi hát, góp nhặt thêm kinh nghiệm cho bản thân. Cô mong muốn các thí sinh trong chương trình sẽ tiếp tục “chinh chiến” thật tốt trong những vòng thi sắp tới. Và hy vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục theo dõi những bước đường tiếp theo của các thí sinh sau cuộc thi này.

Đón xem chương trình Thần tượng Bolero 2017 được phát sóng lúc 20h30 tối thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tước Võ

Tin mới nhất