Giải Trí

Hoàng tử buồn Tuấn Phương và 6 tiết mục 'nghe là muốn khóc' xúc động nhất X-Factor

Fong Lee
Chia sẻ

Dường như chỉ cần cất giọng hát, khán giả đều có thể cảm nhận được mọi cảm xúc, nỗi niềm của chàng "Hoàng tử buồn' Tuấn Phương.

Trong dàn thí sinh vô cùng nổi bật, luôn mang đến những giai điệu sôi động trên sân khấu Nhân tố bí ẩn thì giọng ca Tuấn Phương là một nốt lặng luôn khiến khán giả phải lay động cảm xúc mỗi khi anh hát. Xuất hiện từ tập đầu tiên, Tuấn Phương ngay lập tức được mệnh danh là “Hoàng từ buồn” khi sở hữu chất giọng truyền cảm cùng ngoại hình thư sinh. Trải qua 5 vòng thi, Tuấn Phương luôn chọn những ca khúc “buồn da diết” để chinh phục toàn bộ khán giả và giám khảo. Hãy cùng xem lại 5 phần trình diễn “nghe là muốn khóc vì buồn” của Tuấn Phương.

Buồn ơi chào mi 

Đây chính là ca khúc đưa Tuấn Phương đến với danh hiệu “Hoàng tử buồn”. Bằng chất giọng trầm ấm và những quãng cao mượt mà, cùng với cách Tuấn Phương nhập tâm cảm xúc vào bài hát đã khiến khán giả không kiềm nén được cảm xúc của mình. Đặc biệt, Tuấn Phương còn mang đến câu chuyện đầy cảm xúc về người mẹ của mình, đang từng ngày gánh chịu cơn đau vì căn bệnh ung thư. Ca khúc này cũng chính là món quà mà anh gửi đến mẹ của mình.

Hồ Quỳnh Hương thú nhận rằng chị đã “đổ gục” trước phần trình diễn quá da diết, quá tình cảm của anh. Giọng ca Hoang mang cho biết “Em cũng thấy khán giả ở đây đã vỗ tay rất nhiều cho em. Khi em hát chị cảm thấy có những lúc em dường như muốn trút hết nỗi lòng của mình vậy đó. Em hát khiến cho khán phòng ở đây, chị và ban giám khảo đã thể hiện cảm xúc đầy đủ trong bài hát để chị đổ gục.”

Mẹ Tôi

Tiếp tục là nhạc phẩm của nỗi buồn, Tuấn Phương gây bất ngờ cho khán giả và 4 vị giám khảo khi thể hiện ca khúc Mẹ tôi - một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến. Hát bằng tất cả tình cảm dành cho mẹ, Tuấn Phương “ru hồn” khán giả chìm đắm vào từng giai điệu, ca từ của bài hát. Giám khảo Hồ Quỳnh Hương, không kìm được cảm xúc đã “rơm rớm” nước mắt trên ghế nóng, Tùng Dương còn chạy lên sân khấu ôm Tuấn Phương vào vòng vì quá xúc động. Dương Khắc Linh đã khuyên Tuấn Phương đừng khóc, vì đây là tiết mục hay nhất đêm thi ngày hôm nay.

Về với Đông

Đến với vòng Lộ diện, Tuấn Phương đã thể hiện ca khúc Về với đông của nhạc sĩ Vũ Minh Tâm. Một lần nữa, “Hoàng tử buồn” lại đưa khán giả chìm đắm vào một không gian âm nhạc lãng mạn, đầy cảm xúc và man mác buồn qua giọng hát nồng nàn, da diết của anh. Đây cũng là đêm thi Tuấn Phương phải khiến người nghe rớt nước mắt và nhận được những lời khen từ bộ tứ quyền lực. Đặc biệt, khán giả tại trường quay đã không ngần ngại dành cho anh những tràng pháo tay khi Tuấn Phương lên những nốt cao đầy cảm xúc.

Chỉ một câu

Không còn lựa chọn chủ đề gia đình, quê hương, ở đêm Liveshow 2, Tuấn Phương đã mang đến một câu chuyện tình yêu mang trên Chỉ một câu của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng. Vẫn là một bài những giai điệu nhẹ nhàng, từng được Đức Phúc thể hiện, nhưng qua giọng hát của Tuấn Phương, ca khúc đã được thổi một làn gió mới. Buồn hơn, man mác hơn và chắc chắn người nghe sẽ hoàn toàn “gục đỗ” trước giọng ca của Tuấn Phương.

Hồ Quỳnh Hương khen Tuấn Phương vẫn truyền tải được cảm xúc trong bài hát, cảm xúc chắc chắn. Riêng Thanh Lam cho rằng Tuấn Phương đã có sự chuyển mình trong đêm thi tối nay.

Hồ trên núi - Chảy đi sông ơi

Vẫn là giọng ca đó, nhưng sẽ là cảm xúc rất khác khi ở đêm liveshow 3, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương mang đến bản mashup 2 ca khúc Hồ trên núi - Chảy đi sông ơi. Mặc dù thể hiện những ca khúc mang âm hưởng dân gian đương đại nhưng Tuấn Phương vẫn thả “nỗi buồn” của mình vào đó. Anh cho biết đây là tiết mục đã được anh chuẩn bị kỹ càng và dồn nhiều tâm huyết luyện tập. Các giám khảo cho rằng với những gì đã thể hiện trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, Tuấn Phương đang dần định hình được phong cách cho mình. 

Lạc

Mới đây nhất, tại đêm liveshow 3, Tuấn Phương một lần nữa khẳng định được thương hiệu “Hoàng tử buồn” của mình. Anh lựa chọn ca khúc Lạc để chinh phục khán giả. Đây là một bản hit của Quốc Thiên, nhưng qua giọng hát của Tuấn Phương lại khiến ca khúc khoác lên mình chiếc áo mới da diết và cảm xúc trong từng ca từ. Đây được coi là tiết mục thật sự “gây choáng” cho khán giả trong đêm liveshow 3 vì Tuấn Phương đã thể hiện quá xuất sắc, những khúc lên cao rất mượt mà và thật sự gây xúc động. Không khó hiểu khi Tuấn Phương ngay lập tức nằm trong top thí sinh được bình chọn nhiều nhất từ khán giả. 

Kết thúc 5 vòng thi đầy khắc nghiệt, Tuấn Phương đã tiến tới top 8 của Nhân tố bí ẩn. Với thế mạnh về giọng hát truyền cảm, cùng phong cách âm nhạc ngày càng được định hình rõ rệt, “Hoàng tử buồn” Tuấn Phương đang là một thí sinh nặng kí tại mùa giải năm nay. Hy vọng, với niềm đam mê âm nhạc, cùng sự hướng dẫn của HLV Tùng Dương, Tuấn Phương sẽ tiếp tục gây được ấn tượng trong những đêm thi tới và chinh phục được ngôi vị quán quân.

Đêm Liveshow 4- Chặng đua khắc nghiệt với sự tranh tài của Tuấn Phương và 7 thí sinh còn lại sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 10/7, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất