Giải Trí

Hoàng Thùy Linh dùng hit 'mưa điểm 10' tại The Remix hát mừng Vĩnh Thụy giật giải

Chia sẻ

Để mừng chiến thắng của Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thùy Linh đã trình bày bản hit Bánh trôi nước tại The Remix để tặng cho người yêu.

Tối qua, cặp đôi trai tài gái sắc Hoàng Thùy Linh thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau đầy tình cảm tại một sự kiện thời trang. Gần đây cặp đôi này đã tự tin khi xuất hiện cùng nhau tại rất nhiều sự kiện. Trong khi Vĩnh Thụy đang là gương mặt “nóng” với vai diễn trong phim Truy sát và vai trò host của chương trình The Face Vietnam thì Hoàng Thùy Linh cũng đang rất tích cực với các hoạt động âm nhạc của mình. Anh chàng host của The Face Vietnam đã xuất sắc khi được giải Nam nghệ sĩ ăn mặc đẹp nhất trong sự kiện tối qua. Để mừng chiến thắng của Vĩnh Thuỵ, Hoàng Thùy Linh đã trình bày bản hit Bánh trôi nước tại The Remix để tặng cho người yêu.

Phần trình diễn Bánh Trôi Nước - Hoàng Thùy Linh tối qua (Nguồn: Tri Thức Trẻ)

htl (1)

Hoàng Thuỳ Linh cẩn thận chăm chút cho người yêu.

htl (2)

Gần đây, cặp đôi trai tài gái sắc đã tự tin xuất hiện cùng với nhau tại các sự kiện.

htl (3)

htl (4)

Hoàng Thuỳ Linh mang bản hit Bánh trôi nước tại The Remix để trình diễn trong sự kiện tối qua.

htl (6)

Hoàng Thùy Linh luôn tạo ấn tượng mạnh ở những nơi cô xuất hiện bởi vẻ đẹp hút ánh nhìn

htl (8)

Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng khi đi chân trần để trình diễn

htl (10)

Phần vũ đạo múa quạt của biên đạo Nam Thư được Hoàng Thuỳ Linh giữ nguyên khi trình diễn.

htl (12)

htl (13)

Cặp đôi ra về cùng với nhau sau sự kiện.

htl (14)

Trước đó, trong đêm liveshow 4 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 diễn ra với chủ đề World Music, Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc chiếm được tình cảm của khán giả và cơn mưa lời khen khi trình diễn ca khúc Bánh trôi nước. Ca khúc do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh phổ nhạc, lấy ý từ tứ thơ cùng tên của nữ thi sĩ Hồ Xuân Hương với bản phối phù thuỷ âm nhạc Triple D phối lại. Cùng với phần dàn dựng và biên đạo múa được đầu tư kĩ lưỡng, đầy nghệ thuật, tiết mục Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng sâu sắc với loạt điểm 10 từ BGK, cùng hàng nghìn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

https://www.youtube.com/watch?v=axSJFoa1Mms

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất