Giải Trí

Hoàng Thùy Linh bất ngờ xin rút khỏi The Remix 2016

Chia sẻ

Nữ ca sĩ xin ngừng thi vì sức khỏe không tốt để đáp ứng tiến độ, yêu cầu từ chương trình. Hoàng Thuỳ Linh khẳng định việc rời chương trình cho thấy cô tôn trọng mọi người.

Phía đội của Hoàng Thuỳ Linh vừa gửi đến ban tổ chức The Remix - Hòa âm ánh sáng xin rút lui khỏi cuộc thi. Đây là điều hoàn toàn bất ngờ, bởi cách đây vài ngày Hoàng Thuỳ Linh vẫn chưa có dấu hiệu rời cuộc chơi.

htl

Trong nội dung phía Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ, cô chỉ còn 3 ngày nữa đến liveshow tiếp theo mà tình trạng sức khoẻ của bản thân dù có khá hơn một chút nhưng tôi vẫn chưa thể tham gia tập luyện cường độ cao cho liveshow tới như kì vọng bản thân và tiêu chí của chương trình, cũng như là sự trông đợi của khán giả. Vì đã vắng mặt trong đêm vừa qua, nếu tiếp tục vắng mặt trong liveshow tiếp theo sẽ là không công bằng với khán giả, với các nghệ sĩ cùng tham gia nếu Linh vẫn tiếp tục tham gia trong chương trình. Chia sẻ về bệnh tình của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết cô đang gặp vấn đề về bệnh viêm đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp trong thời gian qua. 

Hoang-THuy-Linh2

Trong đêm diễn trước, Hoàng Thùy Linh đã có biểu hiện mệt mỏi thấy rõ.

Trong đêm diễn trước, Hoàng Thùy Linh đã có biểu hiện mệt mỏi thấy rõ và không thể dự thi.

IMG_1977

Cuối cùng, Hoàng Thùy Linh mong các khán giả sẽ thông cảm cho quyết định của cô: “Với sự tôn trọng ban tổ chức, khán giả và các nghệ sĩ cùng tham gia cùng lòng tự trọng nghề nghiệp, Linh và các nghệ sĩ trong đội của Linh đã thống nhất xin phép ngưng tham gia chương trình kể từ liveshow tuần này. Linh, cùng với các thành viên trong đội của mình rất mong nhận được sự chia sẻ và thông cảm từ khán giả vì quyết định đáng tiếc ngoài ý muốn này.”

Về phía ban tổ chức The Remix: Hòa Âm Ánh Sáng, dựa vào điều 6 của hợp đồng hợp tác giữa ca sĩ Hoàng Thùy Linh và công ty Cát Tiên Sa thì tình trạng sức khỏe của ca sĩ Hoàng Thùy Linh không thể đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Bên cạnh đó, cùng với thư của Hoàng Thùy Linh và giấy tờ chứng nhận của bác sĩ về tình trạng sức khỏe do chính nữ ca sĩ cung cấp, sau khi bàn bạc kỹ lưỡng, ban tổ chức đã quyết định cho phép Hoàng Thùy Linh được phép ngừng tham gia cuộc thi tại thời điểm này.

Ngay từ những màn trình diễn đầu tiên, Hoàng Thùy Linh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả.

Đặc biệt là với tuần 4 - phần biểu diễn Bánh Trôi Nước nhiều cảm xúc đã nhận được phản hồi rất tích cực. 

https://www.youtube.com/watch?v=HRNYUC3SCU4

Phần trình diễn mới nhất gần đây của Hoàng Thùy Linh tại tuần 5, cũng là tuần dự thi cuối cùng của cô tại The Remix: Hòa Âm Ánh Sáng 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất