Giải Trí

Hoàng Thùy lên tiếng bênh vực Thiếu Lan trước lí do bị Lan Khuê loại vì thiếu khiêm tốn

Thu Phương
Chia sẻ

Dường như nhận xét của Lan Khuê về Thiếu Lan không được lòng Hoàng Thùy và khiến HLV này phải lên tiếng phản bác.

Trong tập 2 The Face, Lan Khuê đã quyết định loại thí sinh Thiếu Lan đội Hoàng Thùy. Trước đó, Thiếu Lan có tự nhận xét về bản thân để thuyết phục Lan Khuê giữ lại mình: “Em là một người có chiều cao, thân hình cân đối, có tiềm năng phát triển xa hơn. Em còn rất trẻ, mới 97 và nhỏ tuổi nhất trong chương trình.(…) Em là người có được một số thành tích nên mọi người sẽ đều yêu quý em nếu em vào vòng trong”. Có lẽ vì phát ngôn tự tin của Thiếu Lan nên Lan Khuê đã quyết định dành cơ hội cho Thiên Nga đội Minh Tú.

Vị HLV chiến thắng cũng nói thêm: “Bên cạnh khả năng bản thân có được thì còn một điều quan trọng đó là sự tỉnh táo. Tỉnh táo để biết mình là ai. Tỉnh táo để biết vị trí của mình ở đâu, để không bao giờ đánh giá quá cao khả năng của mình hơn người khác. Để có sự tình táo đó thì cần có sự khiêm tốn”. 

Tuy nhiên, mới đây Hoàng Thùy đã lên tiếng bênh vực cho cô học trò nhỏ, gián tiếp phủ nhận những đánh giá của Lan Khuê: “Thiếu Lan cô gái sinh năm 1997, chưa đầy 20 tuổi ít ai được như em. (…). Thuỳ phải đánh giá rằng Lan là người rất biết điều. Dù bị loại ở tập đầu tiên tất nhiên ai cũng buồn và thất vọng nhưng Lan vẫn rất điểm tĩnh Thuỳ nhớ lúc loại xong gặp lại Thuỳ, Lan còn vào phòng chào lại và ekips của Thuỳ và cám ơn Thuỳ, cũng như các anh chị trong chương trình. Không một chút giận hờn hay thái độ. Ít ai làm được như vậy!”.

Hoàng Thùy nhận xét Thiếu Lan là một thí sinh lễ phép, khiêm tốn, không hề tự kiêu như Lan Khuê nhận xét.

Hoàng Thùy cũng dành cho Thiếu Lan nhiều sự tin tưởng và kì vọng vào tương lai của cô gái trẻ này: Thuỳ yêu Lan và muốn làm nhiều điều cho Lan. Dù em có dừng lại ở đây nhưng Thuỳ nghĩ rằng nhiều cánh cửa sẽ mở ra với em. Ở tuổi 20 chị cũng từng nhiều lần thất bại nhưng sự thất bại đó đã mang lại kết quả đẹp cho chị trong tương lai“.

Cô cũng dành rất nhiều tình yêu và sự kì vọng vào Thiếu Lan trong tương lai.

Bạn nghĩ sao về những ý kiến trái chiều của Lan Khuê và Hoàng Thùy về thí sinh nhỏ tuổi: Thiếu Lan?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất