Giải Trí

Hoàng Thùy bất ngờ 'đối đầu' với Hoa hậu Colombia tại Miss Universe: Nắm chắc Best Catwalk!

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Với kinh nghiệm hơn 8 năm làm người mẫu và cú chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh một nữ hoàng sắc đẹp, những màn catwalk của Hoàng Thùy dễ dàng thuyết phục các fan quốc tế.

Dù chưa chính thức xác nhận trở thành đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy đã sớm nhận được sự chú ý từ cộng đồng fan quốc tế. Chân dài sinh năm 1992 may mắn có được thiện cảm và sự ủng hộ của không chỉ khán giả trong nước mà cả những cư dân mạng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Mới đây, hội fan của Hoa hậu Hoàn vũ đã làm hẳn một video đặt lên bản cân 2 đại diện tham gia Miss Universe 2019 của Việt Nam và Colombia. Điều bất ngờ là Hoàng Thùy thu về hàng loạt lời khen ngợi cả về kỹ năng lẫn thần thái.

Video so sánh Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Colombia.

Thí sinh đại diện Colombia tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh Miss Universe năm nay chính là Gabriela Tafur Náder. Cô nàng sinh năm 1994, cao 1m80, số đo hình thể “chuẩn” 88-60-94. Tuy vậy, những khoảnh khắc tỏa sáng của Hoàng Thùy khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng không hề kém cạnh “đối thủ” đến từ cường quốc sắc đẹp Nam Mỹ.

Gabriela Tafur Náder.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm làm người mẫu và cú chuyển mình mạnh mẽ với hình ảnh một nữ hoàng sắc đẹp, những màn catwalk của Hoàng Thùy dễ dàng thuyết phục các fan quốc tế. Hình ảnh photoshoot với những layout trang điểm, kiểu tóc khác nhau cũng khiến ứng viên Việt Nam gây ấn tượng mạnh và có phần “mặn mà”, “cuốn hút” hơn đổi thủ Colombia.

Kỹ năng catwalk thượng thừa cũng là yếu tố khiến Hoàng Thùy nhận được nhiều lời khen từ các fan quốc tế. Không ít ý kiến cho rằng Miss Universe Colombia có thể sở hữu gương mặt xinh đẹp, đậm chất “beauty queen” hơn nhưng người đẹp Việt Nam mới là chủ nhân của những màn catwalk thần sầu. Có fan còn tìm hiểu và để lại bình luận ngợi khen Hoàng Thùy vì cô nàng từng nhận giải Best Catwalk trong một cuộc thi tại Đức năm 2013.

Fan Philippines ủng hộ Hoàng Thùy. Có bình luận còn “phát cuồng” khi cô nàng từng giành giải Best Catwalk tại Đức năm 2013.

Có fan lại dự đoán Miss Vietnam “sẽ chiến thắng” trong khi Colombia “nên cử một đại diện mới mẻ hơn“.

Trước một đối thủ mạnh như Hoa hậu Hoàn vũ Colombia…

… khả năng catwalk của Hoàng Thùy khiến các fan quốc tế ấn tượng mạnh.

Một fan cá tính cho biết “Tôi thích cả hai nhưng tôi sẽ chọn đại diện Việt Nam“.

Sự ủng hộ nhiệt tình từ fan quốc tế sẽ là lợi thế lớn cho Hoàng Thùy nếu cô nàng tham gia Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất