Giải Trí

Bán kết The Voice 2019: HLV Tuấn Ngọc tâm đắc trò cưng Hoàng Đức Thịnh 'hát không hay vì quá hay!'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Bán kết The Voice 2019, HLV Tuấn Ngọc khiến Thanh Hà, Tuấn Hưng và Hồ Hoài Anh đứng hình vi nhận xét Hoàng Đức Thịnh hát không hay. Tuy nhiên, cái kết lại không như các HLV tưởng tượng.

Đêm thi Bán kết The Voice 2019 diễn ra hết sức gay cấn khi những chiến binh mạnh nhất đến từ các team đều trưng trổ tiết mục dự thi ấn tượng nhất. Là thí sinh cuối cùng còn sót lại của HLV Tuấn Ngọc, Hoàng Đức Thịnh chịu áp lực khá lớn khi sẽ có 2 nhân tố phải dừng chân sau đêm Bán kết nếu không có đủ số bình chọn từ khán giả.

Trải qua một chặng đường dài, Hoàng Đức Thịnh là thí sinh giữ được phong độ khá ổn định. Anh chàng luôn là niềm tự hào của HLV Tuấn Ngọc khi liên tục vượt qua các vòng thi một cách dễ dàng nhờ vào những phần thể hiện xuất sắc trên sân khấu.

Với chất giọng nam cao vút, Hoàng Đức Thịnh luôn tận dụng triệt để trong mỗi bài hát ở những nốt cao. Tại đêm thi Bán kết, anh chàng tiếp tục được HLV Tuấn Ngọc chọn thể hiện một ca khúc ballad - Chưa bao giờ của nữ nhạc sĩ Tiên Tiên. Tuy nhiên bản phối đã được làm mới nhằm mục đích phô diễn chất giọng cao bẩm sinh của Đức Thịnh.

Đau đớn, dằn vặt và dữ dội là những cung bậc cảm xúc mà Đức Thịnh đã thổi hồn vào bài hát. Tiết mục trình diễn solo tại bán kết của nam thí sinh thật sự rất ấn tượng. Một lần nữa, Hoàng Đức Thịnh xứng đáng được mệnh danh là “hoàng tử Ballad” của The Voice 2019.

Nhận xét Đức Thịnh, HLV Thanh Hà chỉ biết thốt lên rằng: “Theo dõi em từ đầu chương trình đến giờ, đây là tiết mục em thể hiện hay nhất”. 

HLV Tuấn Hưng nhắn nhủ: “Em là một giọng nam cao hiếm hoi, điều quan trọng là em còn rất nhiều thời gian để rèn giũa mình. Với một giọng hát hay, một ngoại hình đạt điểm chuẩn như em thì anh nghĩ con đường tương lai của em sẽ rất sáng. Với anh, em đã có một màn trình diễn hết sức thuyết phục”.

HLV Hồ Hoài Anh nói bông đùa với Đức Thịnh rằng: “Sau show này, lỡ anh hay Tuấn Hưng mời em đi hát thì nhớ xem xét lấy catse thấp thấp thôi nhé!”. Câu nói với ẩn ý rằng giọng cá của Thịnh trong tương lai sẽ giúp anh rất đắt show.

Là người cuối cùng cũng là người quan trọng nhất, HLV Tuấn Ngọc khiến học trò Đức Thịnh và các HLV còn lại “đứng hình” khi đưa ra nhận xét: “Đối với chú thì hôn nay Đức Thịnh hát không hay. Đức Thịnh hát không hay vì…quá hay”.

Với màn biểu diễn nhận được cơn mưa lời khen từ các HLV, Hoàng Đức Thịnh cùng Lâm Bảo Ngọc, Layla, Bích Tuyết và Dominix là 5 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ các fan để góp mặt trong vòng chung kết xếp hạng.

Đừng quên đón xem đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật 21/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất