Giải Trí

Knock-out Hoài Nam, Hoàng Đức Thịnh sững sờ bị HLV Tuấn Hưng ra mặt ‘dạy dỗ'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Đức Thịnh xuất sắc vượt qua chiến binh Hoài Nam team Tuấn Hưng và giành chiến thắng bước vào vòng trong The Voice 2019.

The Voice - Giọng hát Việt 2019 quay trở lại với vòng Knock-out (Đo Ván) đầy cam go và thử thách. Những cuộc chạm trán bất ngờ luôn là điều khiến hầu hết các thí sinh lo lắng. Giữ vị trí HLV, Tuấn Ngọc tâm sự: “Không ngờ làm HLV lại hồi hộp đến mức này, buộc lòng phải cởi chiếc áo vest ra để bớt đi sức nóng”.

Sức nóng đó một lần nữa lại thổi bùng lên, đưa nam HLV đến quyết định chọn Đức Thịnh thách đấu với team HLV Tuấn Hưng. Kết quả bốc thăm, người đấu loại trực tiếp không ai khác chính là Hoài Nam.

Dưới sự tập luyện và cố vấn của thầy Tuấn Ngọc, Đức Thịnh thử sức với tình khúc nổi tiếng “Xin còn gọi tên nhau”. Hoài Nam thì mang đến một tác phẩm hiện đại hơn “Sau chia tay”. Cả hai đã hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn trước sự hoan hô của khán giả.

Với tư cách là HLV ngoài cuộc, Hồ Hoài Anh cũng cho rằng việc HLV Tuấn Ngọc đề cập đến cái áo choàng của Đức Thịnh cũng có lý: “Nguyên phần đầu em có thể mặc như thế nhưng ở những phần sau khi lên cao trào em nên quăng ra luôn để nó đỡ gây khó chịu. Trông em như một cái hộp di động, nó cũng làm một phần cảm xúc của người nghe bị giảm đi”.

Lợi thế giọng hát cao giúp nam thí sinh luôn mang lại cảm giác hưng phấn cho người nghe đặc biệt là từ khi vào đội HLV Tuấn Ngọc mọi phát âm của Thịnh khi hát rất rõ ràng, rành mạch.

Nói về Hoài Nam, Hồ Hoài Anh cảm nhận: “Anh rất thích giọng hát của em, có một chút run rẩy nhưng rất nam tính, nó không hề yếu đuối. Em không cần phải cố hát những nốt cao vì anh nghĩ nó thật sự không phù hợp. Anh tin là buổi trình diễn hôm nay sẽ cho em thêm một bài học để hiểu về chính mình, biết những điều gì là thế mạnh để bản thân phát huy và làm tốt hơn nữa”.

HLV Thanh Hà cảm xúc: “Cả hai em đều làm rất tốt. Hai ca khúc với hai sắc thái khác nhau. Một bên là hát rất cao trào, đặc biệt giọng cao của em rất đẹp. Một bên là giọng khàn đặc trưng, rất tình cảm”.

Về Hoài Nam, HLV Tuấn Ngọc nhận định khi hát cao vô tình làm lộ ra điểm yếu. Nam HLV cũng chia sẻ một bài học: “Người nghệ sĩ hay là người trưng trổ những điểm mạnh và giấu đi những điểm yếu của bản thân”. Tuy nhiên nói về học trò thì Tuấn Ngọc khẳng định nếu Đức Thịnh bỏ chiếc áo khoác ra, chàng trai trẻ có thể hát cao hơn nữa.

Khi đó, MC Phí Linh có đệm hỏi: “Điều này có sát với lý thuyết khi mình đứng trên một cái ghế thì có thể hát cao hơn không ạ?”. HLV Tuấn Ngọc cười tít mắt: “Đâu đó!”.

HLV Tuấn Hưng cho biết trong team anh và cộng sự của mình hoàn toàn ủng hộ quyết định chọn bài của thí sinh với lí do: “Các bạn thích bài hát ấy thì các bạn mới hát hay được”. Thế nên việc lựa chọn một “chiếc áo quá rộng” cũng là chuyện bình thường miễn là Hoài Nam cảm thấy thích phần thể hiện của mình là được.

Cảm nhận về Đức Thịnh, Tuấn Hưng khắt khe hơn: “Trời phú cho em một quãng giọng rất cao nhưng mà từ thế hệ anh trở về trước, những ai đã từng lắng nghe Xin còn gọi tên nhau ở một màu sắc âm nhạc khác và nếu như cs cơ hội hát những ca khúc lâu đời như vậy anh hy vọng em dành thời gian để nghe những bậc tiền bối của mình diễn tả cái cảm xúc. Chấp nhận việc mình trẻ hát có thể khác nhưng chắc chắn ngày hôm nay vẫn còn những nốt cao chưa chuẩn”.

Kết thúc phần thi, Hoàng Đức Thịnh chính thức hạ knock-out Đỗ Hoài Nam và chính thức là thí sinh tiếp theo của team HLV Tuấn Ngọc bước vào vòng thi trình diễn.

Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật trên VTV3 và theo dõi tin tức tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất