Giải Trí

Thử sức với 'Thư pháp', hot boy đội Tuấn Ngọc - Hoàng Đức Thịnh vào top 9 The Voice 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại vòng thi Playoffs, Hoàng Đức Thịnh team HLV Tuấn Ngọc thử sức với tuyệt phẩm Thư pháp, xuất sắc lọt vào Top 9 thí sinh của chương trình The Voice 2019.

Sở hữu một giọng hát cao vút cùng ước mơ chinh phục Giọng hát Việt 2019 và luôn luôn đam mê từ những ngày đầu tiên, Hoàng Đức Thịnh đến từ team HLV Tuấn Ngọc đã biểu diễn một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng - Thư pháp.

Sau màn trình diễn Thư pháp, Hoàng Đức Thịnh team HLV Tuấn Ngọc lọt Top 9 The Voice 2019.

Với bản phối hiện đại cùng giai điệu bắt tai, phần trình diễn của Đức Thịnh mang lại nhiều cảm xúc cho người xem. Đặc biệt, nam thí sinh còn kết hợp cả vũ đạo khi biểu diễn làm phần dự thi trở nên sống động, lôi cuốn.

Ngay từ lúc xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Đức Thịnh đã ghi điểm với ngoài hình điển trai, nam thí sinh cực kỳ phong độ và lịch lãm trong tà áo dài truyền thống được cách điệu đầy trẻ trung. Vẫn không hổ danh là thí sinh sở hữu chất giọng đầy nội lực, Hoàng Đức Thịnh làm chủ các nốt cao một cách chắc chắn khiến các HLV đều tấm tắc khen ngợi.

Kết thúc phần trình diễn, chàng trai gốc Hải Phòng vẫn không thoát khỏi cảm giác hồi hộp và xúc động, tuy nhiên rất hào hứng được lắng nghe những lời nhận xét từ các huấn luyện viên quyền lực trên ghế nóng. Đối với cá nhân HLV Tuấn Hưng, anh cho biết: “Với bài hát Thư pháp này, ngoài những nốt cao nếu như em biết cách chứng minh sự biến hóa của mình trong từng lời ca, tiếng hát thì sẽ còn hay hơn rất nhiều”. 

HLV Thanh Hà thẳng thắn: “Bài này em làm tốt, thậm chí là có thể tốt hơn. Nếu như bài phối được chuyển đổi lại một chút, giúp em có thể show và biểu diễn chất giọng của mình nhiều hơn, chị tin chắc bài dự thi của em sẽ hoàn hảo hơn”.

Với cương vị là một nhà sản xuất âm nhạc, người có nhiều kinh nghiệm chọn bài và đưa ra bản phối cho nhiều nghệ sĩ, HLV Hồ Hoài Anh gửi gắm: “Mình hãy làm điều đúng với con người mình nhất thì mới thành công. Khoảng thời gian tham gia chương trình không đủ dài để có thể thay đổi được hoàn toàn, vì vậy hãy show ra những gì thuộc về mình”.

Nhận xét phần trình diễn của học trò, HLV Tuấn Ngọc khen tặng: “Đối với chú, con đã làm rất tốt. Đức Thịnh của chú hát rất hay”. 

Với phần trình diễn vừa đủ tỏa sáng, Hoàng Đức Thịnh chính thức được khán giả gọi tên vào nhóm Top 9 thí sinh The Voice 2019 cùng với những chiến binh còn lại tiếp tục tranh đấu ở vòng thi tiếp theo.

Cùng đón chờ sự trở lại của Hoàng Đức Thịnh vào tập phát sóng tuần sau vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 7/10 trên VTV3 và đừng quên cập nhật tin tức của chương trình tại Saostar nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất