Giải Trí

Tập luyện căng thẳng cho chung kết The Voice 2019, Hoàng Đức Thịnh vẫn nhí nhố, đáng yêu 'lạc lối' thế này!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Lần đầu kết hợp với Giang Hồng Ngọc, Hoàng Đức Thịnh liên tục có những biểu cảm nhí nhố khó diễn tả tại hậu trường tập luyện.

Hoàng Đức Thịnh được biết là chàng trai sở hữu chất giọng nam cao duy nhất tại The Voice 2019. Chính vì thế đây được xem là vũ khí lợi hại của nam thí sinh đưa anh đến với thành tích top 5 Giọng hát Việt như hiện tại. Trong chương trình chung kết sắp tới, Hoàng Đức Thịnh và Giang Hồng Ngọc sẽ có một màn song ca kết hợp trên sân khấu. Lần đầu hát với quán quân X-Factor Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, nam thí sinh có vẻ hơi hồi hộp và lo lắng.

Tuy nhiên sau vài lần tập luyện, Hoàng Đức Thịnh bắt đầu hiểu ý và bắt đầu làm thân với nữ ca sĩ. Anh chàng nhanh chóng lấy lại phong độ và tinh thần trở nên cực kỳ thoải mái.

Sau đó, xuyên suốt quá trình tập luyện với Giang Hồng Ngọc, Hoàng Đức Thịnh liên tục có những khoảnh khắc nhí nhố với loạt biểu cảm “khó đỡ” thế này.

Trong đêm thi chung kết Hoàng Đức Thịnh sẽ thể hiện một bài hát của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Tìm lại nhau. Tiết mục được học trò Tuấn Ngọc chăm chút kỹ lưỡng không kém chính là màn song ca với đàn chị Giang Hồng Ngọc trong ca khúc “Ballad quốc dân” giúp cả 2 khoe được chất giọng nội lực và sự hòa quyện hoàn hảo. Tuy phải tập luyện liên tục để hát tốt, trình diễn nhập tâm và kết hợp ăn ý với vũ đoàn, phần dàn dựng sân khấu nhưng Hoàng Đức Thịnh vẫn không hề căng thẳng và vô cùng thoải mái, nhí nhố trong buổi tổng duyệt.

Liệu rằng với tâm lý thoải mái và sự chuẩn bị kỹ càng này, Đức Thịnh và đàn chị Giang Hồng Ngọc sẽ kết hợp như thế nào trên sân khấu. Để không bỏ lỡ màn song ca này khán giả hãy đón xem chung kết The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h00 Chủ nhật ngày 21/7 trên kênh VTV3 và cập nhật kết quả chung cuộc tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất