Giải Trí

Chung kết The Voice 2019: Hoàng Đức Thịnh khiến fan 'nhói tim' với hàng loạt high-note ngoạn mục!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thể hiện ca khúc với giai điệu gây nghiện, Hoàng Đức Thịnh lột xác ấn tượng tại chung kết The Voice 2019.

Tối 21/7, tại chung kết The Voice 2019, “Hoàng tử ballad” - Hoàng Đức Thịnh bất ngờ lột xác ấn tượng trong phần trình diễn hát solo. Được biết ca khúc Tìm lại nhau là một trong những sáng tác của nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Lưu Thiên Hương - Cô cũng là người trực tiếp đứng ra dàn dựng cho phần thi của học trò HLV Tuấn Ngọc.

Hoàng Đức Thịnh - Tìm Lại Nhau | Tập 15 - Chung Kết | The Voice - Giọng Hát Việt 2019.

Là một chiến binh mạnh mẽ và chững chạc nhất đội HLV Tuấn Ngọc, Hoàng Đức Thịnh chính thức đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng việc xuất sắc có mặt trình diễn tại chung kết The Voice 2019.

Lựa chọn một ca khúc với tiết tấu lạ và ấn tượng, nam thí sinh gốc Hải Phòng muốn chứng tỏ với khán giả thấy bản thân không chỉ bị giới hạn hay bó buộc với thể loại ballad.

Bài hát Tìm lại nhau mang đậm hơi thở cuộc sống, bắt nhịp văn minh và thời thượng của âm nhạc hiện đại, Hoàng Đức Thịnh đã dùng giọng hát của mình để truyền đi thông điệp giá trị đó.

Tiếp tục tận dụng lợi thế là chất giọng nam cao vút, màn trình diễn của Hoàng Đức Thịnh khiến khán giả phải “nín thở”. Ngoài phần hát, hình ảnh sân khấu cũng được dàn dựng công phu với sự xuất hiện của rất nhiều dancer diễn hỗ trợ. Từ những bước đi đến mọi chuyển động trên sân khấu đều được xây dựng nội dung kỹ càng.

Phần trình diễn solo của Hoàng Đức Thịnh được sự hỗ trợ của Lưu Hiền Trinh.

Đó là câu chuyện của một chàng trai đang đi tìm cô gái của cuộc đời mình với những nỗi dằn vặt, khó khăn và thử thách. Đi kèm hành trình tìm lại nhau ấy là những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Có thể thấy, Hoàng Đức Thịnh đã có bước lột xác ngoạn mục tại đêm thi chung kết với hình ảnh phong trần, quyến rũ và cuốn hút. Một lần nữa, học trò HLV Tuấn Ngọc không khiến khán giả thất vọng và đặt trọn niềm tin vào sự cố gắng và nỗ lực của anh tại Chung kết The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất