Giải Trí

The Voice 2019: Hoàng Đức Thịnh bứt phá, trở thành 'chiến binh' duy nhất của đội Tuấn Ngọc vào Bán kết

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Đức Thịnh bất ngờ khoe body 6 múi ngay trên sóng cùng với sự bứt phá tại vòng thi trình diễn 2 - Come Back The Voice 2019.

Vòng thi Come Back The Voice 2019, Hoàng Đức Thịnh team HLV Tuấn Ngọc tiếp tục chứng minh khả năng biến hóa của mình. Ở tuần trước, nam thí sinh tài năng thử thách bản thân với khúc hát “Thư pháp” mang đậm màu sắc dân gian đương đại, lần trở lại này anh tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi lần đầu tiên trình diễn một tác phẩm âm nhạc thú vị.

Hoàng Đức Thịnh thể hiện bài hát Bác làm vườn và con chim sâu, thông điệp được truyền tải một cách sâu sắc cho dù chúng ta ở lứa tuổi nào thì cũng đừng quên tận hưởng những khoảnh khắc đơn giản, nhỏ bé trong đời sống nhưng tràn đầy ý nghĩa.

Lấy bối cảnh một cụ già đang buồn, lặng lẽ ngồi một mình nơi góc công viên. Cụ già này bắt gặp một chú chim sâu đang bay lượn và hót líu lo trên bầu trời. Cả hai đã có cuộc trò chuyện rất thú vị, cụ già còn khoe hình ảnh body sáu múi của mình thời trẻ, chú chim khuyên cụ hãy vui tươi và yêu đời lên.

Màn trình diễn còn mượn yếu tố “xuyên không” đưa cụ già trở về thời thanh xuân, khi đó Hoàng Đức Thịnh mới xuất hiện với bộ vest trắng lịch lãm. Nam thí sinh chính là hóa thân của cụ già trong quá khứ.

Với giai điệu vui tươi, phấn khởi cùng nhịp nhạc nhanh, màn trình diễn của Hoàng Đức Thịnh lôi cuốn khán giả bởi khả năng hát giọng gió và những đoạn luyến láy cao trào. Màu sắc âm nhạc tại vòng thi Come Back của “gà chiến” team HLV Tuấn Ngọc khá lạ lẫm và bắt tai. Đây có thể được xem là một trong những nét phá cách trong phong cách âm nhạc mà Đức Thịnh đang theo đuổi.

HLV Hồ Hoài Anh khá bất ngờ: “Em là thí sinh có khởi đầu gần gũi với khán giả nhưng bây giờ ngược lại em lại thử thách mình với những cái khó. Anh ghi nhận những điều đó. Anh tin rằng khi khán giả nhìn vào họ sẽ thấy được sự quyết tâm thay đổi ở em”. Các HLV còn lại đều dành lời khen cho nam thí sinh sau phần trình diễn đầy thử thách. Đức Thịnh đang từng bước chứng minh tài năng và khả năng đa sắc trong phong cách âm nhạc của mình.

Liệu với sự bứt phá này, Đức Thịnh có may mắn được bước tiếp vào vòng sau? Đừng quên đón xem vòng Bán kết chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 14/7 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất