Giải Trí

Hoán đổi vị trí với Hứa Vĩ Văn: Kỳ Duyên bứt phá, làm điều ai nhìn thấy cũng 'há hốc mồm'

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Không còn là cô hoa hậu chân yếu tay mềm, Kỳ Duyên đã chứng minh điều ngược lại trong thử thách mới của Khi đàn ông mang bầu.

Trong tập 5 của Manbith, cả 3 đội Song Giang, Việt HànKỳ Vĩ phải thách thức bản thân khi thực hiện bộ ảnh bầu trong tư thế xiếc kết hợp với yoga cùng hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Với tiêu chí đẹp, sáng tạo các đội đã có những pha mạo hiểm để có nhiều bức ảnh độc đáo nhất có thể.

Clip: Thử thách chụp ảnh trong tư thế xiếc kết hợp yoga của gia đình Kỳ Vĩ cùng hai NSƯT Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Lần này, gia đình Kỳ Vĩ bất đắc dĩ phải hoán đổi vị trí cho nhau. Chia sẻ về việc này, Kỳ Duyên cho biết vì Hứa Vĩ Văn bị đau tay trong quá trình tập luyện nên cô không muốn đồng đội gặp phải chấn thương khi thực hiện thử thách. Kỳ Duyên gây bất ngờ cho 2 gia đình còn lại cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khi chấp nhận thực hiện tư thế tạo dáng khá khó và cần rất nhiều thể lực.

Cô gái luôn thể hiện sự mạnh mẽ nhưng không kém phần tươi trẻ trong buổi chụp ảnh.

Trong phần tạo dáng cùng Quốc Cơ, Hứa Vĩ Văn thực hiện những tư thế đòi hỏi sự khéo léo và phải giữ vững thăng bằng. Tuy căng thẳng nhưng “soái ca không tuổi” vẫn thể hiện được sự vui tươi, phóng khoáng trong những bức ảnh.

Hứa Vĩ Văn xứng danh “soái ca không tuổi” dù đang mang bầu.

Kỳ Duyên là người thực hiện thử thách tiếp theo trong sự mong chờ của người xem. Trong nghệ thuật xiếc, người phía dưới đòi hỏi phải đủ sức mạnh để trụ vững và giúp người trên giữ thăng bằng. Công việc khó khăn này tưởng chừng không phù hợp với hoa hậu như Kỳ Duyên nhưng cô làm ai cũng phải “há hốc mồm” với những cô đã thể hiện trong thử thách này.

Kỳ Duyên làm trụ vững để nghệ sĩ Quốc Nghiệp tạo dáng.

Khi Kỳ Duyên thực hiện thử thách, hai đội còn lại vô cùng lo lắng, Hari cũng chia sẻ cảm xúc về phần mạo hiểm này: “Những động tác cần sức mạnh để giữ chắc mà cô ấy cũng dám làm. Sau đó còn nghiêng mặt qua cười và diễn được, Hari cảm thấy rất nể phục”.

Khi thực hiện xong thử thách chụp bốn với tư thế uốn dẻo sở trường, Kỳ Duyên được Trấn Thành mời ngồi và khen nức nở: “Em giỏi quá Duyên ơi”. Sự kết hợp ăn ý của cả bốn nghệ sĩ đã khiến người xem mãn nhãn với những tư thế “khó đỡ” và dành nhiều lời khen ngợi.

Cả 4 nghệ sĩ kết hợp ăn ý tao ra nhiều bức ảnh làm mãn nhãn người xem.

Cuối cùng, cả hai kết thúc phần chụp ảnh bằng những bức ảnh tươi trẻ đầy sức sống nhưng không kém phần sáng tạo. Đồng thời, gia đình này cũng nhận được lời khen từ NSƯT Quốc Cơ: “Tôi có một chút bất ngờ với Kỳ Duyên vì cô ấy rất khỏe. Với sự cố gắng và quyết tâm, cô ấy đã làm được những điều mà mình mong muốn. Về anh Hứa Vĩ Văn, anh ấy cũng cố gắng hết sức để hoàn thành những động tác đẹp của mình.”

Gia đình Kỳ Vĩ thực hiện những dáng “khó đỡ” bên cạnh sự giúp đỡ của hai NSƯT QUốc Cơ -Quốc Nghiệp.

Những bức ảnh cuối cùng được tạo ra nhờ sự kết hợp ăn ý của gia đình Kỳ Vĩ.

Tuy không giành được chiến thắng ở thử thách này nhưng cả hai đã có một phần thi rất ấn tượng và bảo vệ toàn vẹn được tám quả trứng trong khi hai đội còn lại đều có trứng vỡ. Hương Giang cũng có chia sẻ rất ý nghĩa: “Điều mà mình học được từ đội Kỳ Vĩ là họ đã tin đây là con cái của họ rồi, nên họ bảo quản trứng rất tốt. Trong những tập sau Giang phải để ý hơn nữa về vấn đề này”.

Đừng quên đón xem Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất