Giải Trí

Bị loại khỏi ghế chờ The Voice 2019, Hoài Vũ lên tiếng: 'Fan đừng trách chị Thanh Hà nhé'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Anh chàng hát Rock - Hoài Vũ đã có những chia sẻ về việc HLV Thanh Hà bị chỉ trích vì quyết định đưa Bích Trâm vào ghế chờ The Voice 2019.

Sau tập 5 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019, người hâm mộ dành sự quan tâm đặc biệt cho tiết mục lên sóng cuối cùng của team Thanh Hà. Nhóm nhạc DOMINIX được chọn, Bích Trâm từ chối quyền cứu thí sinh của 2 huấn luyện viên Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng để ngồi vào ghế chờ. Hoài Vũ - chủ nhân tạm thời của cơ hội quý giá chính thức bị loại.

Rất nhiều fan để lại bình luận cho rằng nếu huấn luyện viên Thanh Hà không đưa Bích Trâm vào ghế chờ, cả “cô gái nút chọn” và anh chàng hát Rock - Hoài Vũ đều có thêm cơ hội thể hiện tài năng tại The Voice 2019.

Bích Trâm ngồi vào ghế chờ của team Thanh Hà. Hoài Vũ bị loại.

 Tuy vậy, thí sinh bị loại - Nguyễn Hoài Vũ vẫn tôn trọng lựa chọn của HLV Thanh Hà và ủng hộ cả Tuấn Anh - Bích Trâm bước tiếp.

- Xin chào Hoài Vũ. Cảm giác của Hoài Vũ như thế nào khi chị Thanh Hà chọn Bích Trâm và quyết định chia tay bạn?

- Không có thí sinh nào nào ra về mà không buồn. Vũ cũng vậy. Đầu chương trình, Vũ có mơ ước là trở thành quán quân hát Rock đầu tiên của Giọng hát Việt. Khi được chị Hà đưa vào ngồi ghế chờ thì vẫn lạc quan vì nghĩ còn ngồi đấy là còn cơ hội nhưng lúc bị loại Vũ cũng rất tiếc vì mình đành phải một lần nữa dang dở mơ ước của bản thân.

- Điều gì khiến Hoài Vũ hài lòng và ghi nhớ nhiều nhất suốt hành trình vừa qua tại Giọng hát Việt 2019?

- Tuy bị loại nhưng vẫn rất vui vì mình đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả, là anh chàng tóc dài hát Rock chọn về đội chị Thanh Hà - một quyết định gây bất ngờ cho khán giả. Trong phần thi Đối đầu vừa rồi, nhờ sự giúp đỡ phối bài hay, đậm chất Rock của anh Nguyễn Quân - Keyboard band nhạc UnlimiteD và phần đánh đàn đầy năng lượng của anh Guitarist Anh Tú ngay trên sân khấu.

Vũ thật sự như cá được thả về biển, mặc sức vùng vẫy với đam mê Rock. Kết quả đã như thế rồi, Vũ vẫn muốn cảm ơn chị Thanh Hà đã cho Vũ cơ hội để được làm việc cùng các anh.


- Hoài Vũ có thất vọng về Bích Trâm khi bạn ấy có 2 cơ hội từ HLV Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng nhưng vẫn chọn ghế chờ?

- Vũ không thất vọng về Bích Trâm. Bạn ấy cũng nỗ lực rất nhiều để đạt được sự yêu mến của các huấn luyện viên. Quyết định của Trâm cũng dựa vào tình cảm mà bạn ấy dành cho chị Thanh Hà nữa. Thật sự là tình cảm của chị Hà đối với Vũ, Trâm hay các bạn trong team cứ như mẹ dành cho các con vậy.

Vũ chỉ hơi buồn bản thân thôi, phải chi Vũ có thêm được nhiều cơ hội hơn để còn có thể tiếp tục đi gần hơn tới ước mơ của mình, chứ không phải chỉ có thể ngồi chờ như vậy.

- Hoài Vũ có điều gì nhắn nhủ đến Bích Trâm không sau khi chia tay chiếc ghế chờ?

- Vũ cũng đã nhắn nhủ, động viên với cả Bùi Tuấn Anh và Bích Trâm ngay sau khi bị loại. Vũ ra về nhưng để lại lửa nhiệt huyết, tinh thần cố gắng không bao giờ bỏ cuộc lại cho 2 em. Mong là 2 em hãy thi thật tốt những vòng sau.

- Huấn luyện viên Thanh Hà bất ngờ bị fan trách vì “không nghĩ cho thí sinh”. Là người trong cuộc, Hoài Vũ nghĩ sao về việc này?

- Mỗi quyết định của chị Hà đưa ra đều là những quyết định khó khăn vì thí sinh nào chị Hà cũng tận tâm chỉ bảo, cho lời khuyên về cách xử lý bài hát như thế nào cho hay, trình diễn như thế nào là phù hợp với bài hát và dòng nhạc, thái độ của một ca sĩ như thế nào, cách đối nhân xử thế…

Một người luôn hết mình vì những “đứa con” của mình như vậy, các bạn fan đừng trách chị Hà là không nghĩ cho thí sinh nữa nhé.

- Vũ có điều gì muốn động viên, chia sẻ với chị Thanh Hà?

- Vũ muốn nói với chị Hà rằng: Chị là người hiểu rõ “những đứa con” của mình nhất nên quyết định của chị em sẽ luôn tôn trọng. Em tin rằng chị đóng cánh cửa này lại cho em, cũng chính là mở cửa và dẫn em tới những con đường mới trong thế giới âm nhạc bao la rộng lớn bên ngoài.

Các fan có thể chưa hiểu được chiến thuật chị chọn mà thôi. Thế nên, cứ vững tin vào các thí sinh còn lại, để có một mùa The Voice thật thành công chị nhé. Cảm ơn chị Hà vì những kỷ niệm chúng ta đã có với nhau trong khoảng thời gian không ngắn không dài vừa qua.

Em hứa sẽ luôn cố gắng để sau này có thể được song ca cùng chị Hà trong con đường sự nghiệp ca hát của em. Mãi yêu chị Thanh Hà.

- Cảm ơn Hoài Vũ vì những chia sẻ. Chúc bạn có hướng đi mới và thành công với con đường mình lựa chọn.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất