Giải Trí

CLIP: Hoài Sa 'hớp hồn' giám khảo The Tiffany Vietnam bằng ca khúc 'thần thánh' về mối tình đồng tính nữ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoài Sa đã trình bày ca khúc mình yêu thích nhất để chinh phục ban giám khảo The Tiffany Vietnam trong ngày tuyển sinh tại TP. HCM.

Show thực tế hoàn toàn mới The Tiffany Vietnam đã có ngày tuyển sinh rộn ràng tại TP. HCM để tìm ra những gương mặt đầu tiên tham gia vào vòng ghi hình chính thức. Ban giám khảo vòng casting không giấu được sự bất ngờ và hào hứng khi dàn thí sinh không chỉ xinh đẹp, chuẩn bị kỹ càng mà còn có nhiều tài năng và có nguồn năng lượng đáng nể phục để bộc lộ bản thân.

Một trong những thí sinh được chú ý trong buổi casting tại TP. HCM là cựu thí sinh Giọng hát Việt 2018 - Bùi Đình Hoài Sa. Học trò Thu Phương đã thể hiện lại ca khúc Summertime Sadness để chinh phục ban giám khảo.

Clip: Hoài Sa trình diễn phần tài năng tại vòng casting The Tiffany Vietnam.

Summertime Sadness cũng chính là ca khúc Hoài Sa dự thi vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018. Bên cạnh việc thể hiện lại bài hát Dream Pop được yêu thích nhất của mình, Hoài Sa còn khiến ban giám khảo ấn tượng khi giới thiệu Summertime Sadness là tác phẩm thể hiện sự khắc khoải, nỗi buồn thăm thẳm của một mối tình đồng tính.

Phần dự thi tài năng với giọng hát ma mị, bay bổng cùng với nét diễn nữ tính, thần thái cuốn hút của Hoài Sa được ban giám khảo khen ngợi và khá hài lòng.

Là một thí sinh đã nổi tiếng, lại từng giành vương miện Miss Beauty 2015, Hoài Sa vừa được giám khảo chú ý nhiều hơn nhưng cũng phải thể hiện bản thân mạnh mẽ hơn với những câu hỏi khó. Hoài Sa bất ngờ nhận được câu hỏi nghi hoặc về nghị lực và bản lĩnh khi cô luôn được gia đình ủng hộ trong mọi quyết định. Bên cạnh đó, Hoài Sa còn nhận được nhiều câu hỏi về lý do tham gia nhiều cuộc thi, dậm chân tại chỗ trong sự nghiệp?

Liệu Hoài Sa sẽ ứng phó với áp lực là thí sinh nổi tiếng và chứng tỏ bản thân mình thế nào? Câu trả lời sẽ có khi The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên chính thức lên sóng.

Clip: Hoài Sa trình diễn catwalk đầy cuốn hút.

Xác nhận tham gia The Tiffany Vietnam 2018

… Hoài Sa nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của các fan lẫn khán giả quan tâm đến The Tiffany Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất