Giải Trí

Hoài Linh: 'Tôi sẵn sàng bán mạng để kiếm tiền, hoàn thành tâm nguyện'

Chia sẻ

Hoài Linh khiến nhiều khán giả xúc động khi tuyên bố sẵn sàng bán mạng để kiếm tiền thực hiện tâm nguyện ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, một đoạn fancam ngắn được ghi lại từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt khi nghe tâm sự của nghệ sĩ hài Hoài Linh. Sau khi kết thúc 4 tình huống thử thách và trước khi đến với căn phòng cuối cùng do chính nam giám khảo làm trưởng phòng, Hoài Linh và MC Xuân Bắc đã có cuộc trò chuyện trên sân khấu. Hoài Linh đã có những tâm sự xoay quanh việc bị nhiều người đánh giá anh đang dần bị mất đi sức hút khi kiêm quá nhiều công việc từ giám khảo, MC, đóng hài, đóng phim, … 

Nam danh hoài thẳng thắn tâm sự anh làm mọi thứ để có tiền: “Vừa qua, có một số báo chí nói rằng tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Thật sự từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện. Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa thì sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm”.

Trong lúc khán giả tại trường quay còn chưa hết cảm động, Hoài Linh cũng tiết lộ sẽ quay lại với sân khấu hài nhiều hơn: “Tôi biết sở trường của mình là gì. Tôi hứa sẽ làm lại những gì mà khán giả đã cho tôi ngay từ đầu. Sang năm, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí đã từng đề cập, tôi hát 1 show 50-100 triệu cũng có nhưng năm sau, tôi sẽ chấp nhận về hát 1 show 5-10 triệu, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không bào mòn sức của tôi nữa”.

hl

Dù không trực tiếp nói ra nhưng từ lâu rất nhiều khán giả đã biết tâm nguyện của Hoài Linh nhắc đến chính là việc xây nhà thờ Tổ nghiệp sân khấu. Được biết công trình nhà thờ tổ mà Hoài Linh ấp ủ đã bắt đầu đi vào thi công và sắp hoàn tất. Với việc hoàn thành xây xong nhà thờ Tổ thì nam danh hài sẽ có nhiều thời gian hơn để chăm lo cho sức khoẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất