Giải Trí

Hoài Linh đã sẵn sàng thu nhận truyền nhân tại 'Đệ nhất danh hài Việt'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với thành phố Huế vào ngày 20/12 tới đây để tìm "sư phụ" cho mình nhỉ?

Trong những khoảng khắc cuối cùng của năm 2016, Đệ nhất danh hài Việt bất ngờ nổi lên như một cơn sốt khi 2 cái tên đầu tiên trong dàn HLV được công bố. Theo đó, thay vì luôn song hành cùng nhau trên mọi “mặt trận”, “vợ chồng Sáu bảnh” Hoài Linh - Việt Hương sẽ lần đầu “đối đầu” nhau trên cương vị HLV trong chương trình truyền hình thực tế mới mẻ này. Bên cạnh đó, cái tên cuối cùng trên ghế nóng lần này hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng đặc biết với khán giả trong thời gian tới.

HLV Hoài Linh đã sẵn sằng thu nhận truyền nhân miền Trung tại Đệ nhất danh hài Việt.

Không như những chương trình khác, Đệ nhất danh hài Việt với 3 HLV đại diện cho 3 miền, mong muốn tìm kiếm những truyền nhân của làng hài Việt. Đặc biệt, chương trình cũng hy vọng có thể gửi gắm những hình ảnh thân thuộc, gần gũi nhất của đời sống người dân 3 miền trong từng lời lẽ, câu nói, mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đại diện cho hình ảnh của con người, tiếng nói miền Trung, HLV Hoài Linh cho biết: “Năm nay, Linh phụ trách mảng miền Trung của Đệ nhất danh hài Việt. Do đó, những lời nhắn gửi của Linh đến tất cả quý vị ở khu vực miền trung, nếu các bạn cảm thấy mình có năng khiếu về “hề hước”, biết ca hát càng tốt và đặc biệt phải biết diễn, nếu có niềm yêu thích hay đam mê thì hãy cứ đến với Hoài Linh nhé”.

hai-2

NSƯT Hoài Linh sẽ phụ trách mảng miền Trung của Đệ nhất danh hài Việt.

Sự góp mặt của danh hài Hoài Linh là một điểm thú vị thu hút các thí sinh tiềm năng và khán giả hâm mộ. Với sự hài hước và duyên dáng vốn có của mình, danh hài Hoài Linh sẽ là nguồn cảm hứng mới mẻ và tràn đầy cảm xúc cho các thí sinh và khán giả truyền hình cả nước. Với Đệ nhất danh hài Việt lần này, anh cũng hy vọng, những bạn trẻ đến từ xứ sở nắng gió miền Trung sẽ cùng nhau thắp lửa đam mê, cùng đến với chương trình để có thể quảng bá hình ảnh của con người miền Trung cũng không kém phần hài hước, cởi mở như các nơi khác.

hai-1

Buổi casting khu vưc miền Trung sẽ bắt đầu từ 8h sáng ngày 20/12 tại TP Huế.

LỊCH TRÌNH TUYỂN SINH ĐỆ NHẤT DANH HÀI VIỆT 2017

    Tại Huế: 9h ngày 20/12/2016 tại 29 Đội Cung, Thành phố HuếTại Hà Nội: 9h ngày 22/12/2016 tại số 7 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà NộiTại TP.HCM: 9h ngày 27/12/2016 tại 179 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết truy cập fanpage Đệ nhất danh hài Việt hoặc gọi đến hotline 0977988701.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất