Giải Trí

Hoài Linh cười tít mắt khi được Trường Giang hôn

Chia sẻ

Một game show mới lạ, hấp dẫn với sự tham gia của 3 danh hài Hoài Linh, Chí Tài và Trường Giang lại tiếp tục "đổ bộ" trên sóng truyền hình trong thời gian sắp tới.

Tối 9/10, buổi họp báo ra mắt game show mới mang tên Ca sĩ giấu mặt đã diễn ra với sự tham gia của 2 cây hài Hoài Linh và Trường Giang cùng một số ca sĩ nổi tiếng hiện nay.

Đặc biệt, tại buổi họp báo, trước lúc gặp gỡ và giao lưu với các phóng viên, các nghệ sĩ đã có những giây phút thư giãn và trò chuyện cùng nhau. Trong lúc các phóng viên đang chụp ảnh thì Trường Giang bất ngờ hôn Hoài Linh khiến anh không kịp phản ứng mà chỉ biết cười tít mắt. Hình ảnh thân mật nhưng rất hài hước của Hoài Linh và Trường Giang khiến mọi người không thể nhịn được cười, đồng thời, cũng rất ngưỡng mộ tình cảm của hai danh hài đình đám hiện nay.

IMG_6479

Hoài Linh cười tít mắt khi được Trường Giang hôn.

DSC_1708

Giây phút thân mật nhưng rất hài hước khiến nhiều người không thể nhịn được cười.

Thường xuyên góp mặt chung tại các gameshow truyền hình, Hoài Linh và Trường Giang sẽ tiếp tục đồng hành cùng với nhau trong chương trình Ca sĩ giấu mặt. Hoài Linh và Chí Tài sẽ là hai giám khảo của cuộc thi còn Trường Giang, anh sẽ thể hiện tài năng hài hước của mình trong vai trò MC. Trong buổi ra mắt game show do bận chuyện riêng nên Chí Tài xin phép được vắng mặt.

DSC_1715

DSC_1721

Dù đơn độc khi thiếu vị giám khảo còn lại nhưng Hoài Linh vẫn hào hứng chia sẻ: “Ca sĩ giấu mặt là một chương trình đầy sự bất ngờ, mỗi đêm thi, sẽ có 5 thí sinh trổ tài bắt chước giọng hát và sẽ có một ca sĩ chính. Điều khó nhất đối với Linh là phải cố gắng lắng nghe để có thể nhận ra được giọng hát thật của ca sĩ chính. Và sau khi tìm được ra được ca sĩ, thì điều Linh còn bất ngờ hơn là giọng hát thật của các thí sinh, các bạn hát rất hay khiến tôi phải nổi da gà”.

DSC_1777

Ca sĩ giấu mặt có tên gọi nước ngoài là Hidden Singer và là game show rất nổi tiếng tại Hàn Quốc và Thái Lan. Trong đó có 15 số là vòng tuyển chọn, mỗi vòng có sự tham gia của một ca sĩ nổi tiếng và 5 bản sao. Ca sĩ và 5 bản sao sẽ trải qua 4 vòng đấu. Mỗi vòng, họ sẽ ẩn mình sau những chiếc ô cửa và thể hiện luân phiên những câu hát trong một bản hit (trích từ album của ca sĩ khách mời). Nhiệm vụ của họ là thuyết phục được 100 giám khảo tại phim trường bằng giọng hát giống ca sĩ nhất. 

15 bản sao chiến thắng ở vòng tuyển chọn sẽ bước vào 3 đêm bán kết (mỗi đêm 5 thí sinh nhất các tuần). Tại đây, mỗi thí sinh sẽ bắt chước từ giọng hát, trang phục, vũ đạo… thông qua một ca khúc hit của thần tượng. 200 giám khảo của chương trình tiếp tục chọn ra mỗi đêm 1 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết.

Một số hình ảnh khác trong buổi ra mắt của Ca sĩ giấu mặt.

DSC_1799

Nữ ca sĩ Khởi My.

DSC_1695

Huy Nam

DSC_1696

Minh Tuấn

DSC_1705

Hai thành viên nhóm La Thăng cùng hội ngộ tại buổi ra mắt game show Ca sĩ giấu mặt.

DSC_1722

Khánh Phương

DSC_1731

Chí Thiện

DSC_1749

Minh xù đảm nhận vai trò MC trong buổi họp báo.

Ca sĩ giấu mặt được phát sóng lúc 21h chủ nhật hàng tuần, kéo dài 19 tuần liên tiếp trên kênh THVL1, bắt đầu từ 11/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất