Giải Trí

Hoá thân vào vai Lan và Điệp, Mai Tiến Dũng - Phạm Yến chiến thắng thuyết phục trong đêm thi nhạc kịch

Huỳnh Như
Chia sẻ

"Lan và Điệp" phiên bản Mai Tiến Dũng - Phạm Yến khiến người xem sụt sùi nước mắt. Cả hai nhân vật cũng bật khóc khi hoá thân vào vai diễn.

Tiếp nối tập 11, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero tập 12 tiếp tục “trình làng” những vở nhạc kịch được các thí sinh biến hoá đầy bất ngờ. 4 thí sinh Mai Tiến Dũng, Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik thể hiện khả năng diễn xuất với nhiều tiết mục đặc sắc. Trong đó, vở Lan và Điệp phiên bản Mai Tiến Dũng - Phạm Yến đã khiến người xem bật khóc.

Được cho là mạo hiểm khi dám thể hiện vở cải lương kinh điển Lan và Điệp nhưng Mai Tiến Dũng đã không làm người xem thất vọng. Với sự hỗ trợ của Phạm Yến - nhóm hài Buffalo, “kẻ tung người hứng” tạo nên màn kết hợp ăn ý.

Lần đầu tiên các khán giả được chứng kiến cô nàng hát vọng cổ khá mùi mẫn. Khả năng diễn xuất tài tình của Phạm Yến khiến người xem được cười được khóc khi cảm xúc dâng đến cao trào. Cùng với đó, Mai Tiến Dũng thật sự nhập tâm trong vai diễn. Bi có, hài có, một lần nữa giọng ca Yêu như ngày yêu cuối càng được công nhận về khả năng diễn xuất của mình.

Không nói đến phần đầu hài hước, cặp đôi Mai Tiến Dũng - Phạm Yến đã làm cho cả khán phòng phải bật khóc, từng cử chỉ, ánh mắt, câu thoại đều xuất sắc. Cũng vì quá nhập tâm, cả hai đã khóc trong vai diễn. Hai vị cố vấn Ngọc Sơn và Phương Dung cũng không ngăn được nước mắt.

Phân đoạn cao trào khiến người xem không thể rời mắt của vở Lan và Điệp.

Nữ cố vấn bùi ngùi nhớ lại vì “thấy một sân khấu mà cô từng đi “ khi xem lại vở Lan và Điệp trong đêm thi. Danh ca Phương Dung nói thêm, trong nghệ thuật có 8 chữ “Tài - tâm - tuệ - tình - thanh - sắc - tài - tướng” và dành lời khen Mai Tiến Dũng có được cả 8 chữ ấy.

Danh ca Phương Dung dành tặng 8 chữ “Tài - tâm - tuệ - tình - thanh - sắc - tài - tướng” cho Mai Tiến Dũng.

Nam ca sĩ không giấu được xúc động bước xuống ôm chầm danh ca Phương Dung.

Với màn diễn xuất không thể hay hơn, cặp đôi Mai Tiến Dũng - Phạm Yến nhận được 2 điểm 10 từ 2 vị cố vấn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất