Giải Trí

Hòa Minzy thất bại khi hóa Lam Trường sau màn gây sốt với tạo hình Mỹ Linh

Chia sẻ

Mặc dù là một tiết mục hài hước nhưng Hòa Minzy lại không nhận được sự đánh giá cao từ ban giám khảo và phải ngậm ngùi đứng cuối bảng.

Tối 30/4, tập 2 Gương mặt thân quen 2016 đã lên sóng truyền hình với những 6 tiết mục của các thí sinh. Tuần trước, dù không về nhất bảng nhưng Hòa Minzy là thí sinh gây được ấn tượng và tạo hiệu ứng rất tốt khi hóa thân thành nữ ca sĩ Mỹ Linh. Tuần này, Hòa Minzy là thí sinh được trông đợi nhiều nhất, với tính cách hài hước, dí dỏm không biết cô sẽ biến hóa như thế nào trong hình tượng nam ca sĩ Lam Trường.

Hóa thân thành giọng ca nổi tiếng của làng âm nhạc Việt Nam, Hòa Minzy phải liên tục tập luyện những động tác giật tay, nhấp nháy mắt rất đặc trưng của anh Hai Lam Trường. Ngoài ra cô cũng nghiên cứu kỹ lưỡng cách phát âm, nhả chữ của phiên bản chính để chuẩn bị một tiết mục hoàn hảo nhất có thể. Tuy nhiên, vì là giọng nữ nên việc nhái giọng nam trầm của “anh Hai” rất khó, vì thế, cô không chinh phục khán giả ở phần hát.

Phần trình diễn của Hòa Minzy khi hóa thân thành Lam Trường

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ, tiết mục của Hòa Minzy rất duyên và ngộ nghĩnh, tuy nhiên lại không giống Lam Trường: “Chị nghĩ rằng chúng ta còn 11 số để sự ngộ nghĩnh của em thêm chút sâu sắc và tinh tế để có một tính tổng thể hơn thì em sẽ thấy nhân vật người ta hay ho hơn nhiều. Anh Lam Trường anh có phong thái biểu diễn rất là tình, sở hữu làn hơi không dài nên anh ấy phải rung rất nhiều. Em chưa nghiên cứu sâu được điều đó. Em là một cô gái duyên dáng nhưng nếu cộng thêm góc nhìn tinh tế và tổng thể hơn thì em sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Em hãy xem đây là sự góp ý của Ban giám khảo để em trưởng thành hơn nữa”.

guongmatthanquen (31)

guongmatthanquen (36)

Riêng giám khảo Hoài Linh cho rằng: “Tôi ghi nhận sự cố gắng của Hòa Minzy, con đã làm được một chút xíu Lam Trường qua con mắt. Khi tôi nghe là tôi đã cảm thấy rất khó để giả giống. Trong chương trình này, chúng ta luôn chú trọng sự giống. Nhất là khi con là nữ phải giả nam thì con đã làm được những đặc điểm khác như ánh mắt, nụ cười hoặc ngôn ngữ cơ thể để che lấp giọng hát và mọi người sẽ phải công nhận rằng con giống phiên bản chính ngoại trừ giọng hát thôi”.

guongmatthanquen (40)

guongmatthanquen (101)

Bộ ba giám khảo

Bên cạnh đó, tập 2 cũng gây ấn tượng bởi những phần trình diễn của 5 thí sinh còn lại. Bạch Công Khanh hóa thân thành Lý Khắc Cần, Phan Ngọc Luân hóa thân thành Shirley Basey với Kiss me honey honey kis me, Đỗ Duy Nam hóa thân thành NSƯT Quang Hưng với Anh quân bưu vui tính, Hà Thúy Anh phải giả nam ca sĩ Seal và trình bày ca khúc Stand by me, Võ Hạ Trâm hóa thân thành Minh Tuyết với Chờ một tiếng yêu.

Kết quả cuối cùng: Đỗ Duy Nam giành chiến thắng với 35 điểm. Các thứ hạng sau 2 tuần thi đã có sự thay đổi như sau: Võ Hạ Trâm 68 điểm, Đỗ Duy Nam 61 điểm, Bạch Công Khanh 58 điểm, Phan Ngọc Luân 52 điểm, Hòa Minzy 52 điểm, Hà Thúy Anh 51 điểm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất