Giải Trí

Hòa Minzy cúi người cảm ơn danh ca Giao Linh vì màn song ca đỉnh cao trong Cặp đôi hoàn hảo

Thu Phương
Chia sẻ

Hòa Minzy và đàn chị, nữ danh ca Giao Linh đã có một màn kết hợp ăn ý và tràn đầy cảm xúc trên sân khấu Cặp đôi Hoàn Hảo - Trữ tình & Bolero tuần này.

Khán giả chương trình Cặp đôi Hoàn Hảo: Trữ tình & Bolero tuần này sẽ có những trải nghiệm cảm xúc vô cùng đặc biệt khi lần đầu chứng kiến những màn song ca của hai thế hệ nghệ sĩ. Sự trở lại của những cái tên vàng son một thuở như: Giao Linh, Cẩm Vân, Chế Thanh, Phi Nhung cũng là điểm nhấn tạo nên những màu sắc mới mẻ cho sân khấu trình diễn tuần này.

Không phải ngẫu nhiên mà màn hòa giọng của Hòa Minzy và danh ca Giao Linh được lựa chọn là tiết mục khép lại chương trình Cặp đôi Hoàn Hảo. Ca khúc Ai khổ vì ai qua chất giọng da diết, u hoài của Giao Linh và tiếng hát ngọt ngào, man mác sầu thương của Hòa Minzy đã thực sự chạm đến trái tim của những người yêu mến Bolero.

Ai Khổ Vì Ai - Giao Linh & Hòa Minzy

Khán giả yêu nhạc vàng từng đặt cho Giao Linh biệt danh Nữ hoàng sầu muộn do tiếng ca và phong cách biểu diễn trầm buồn của bà. Kết hợp với một nghệ sĩ dày dặn kinh nghiệm và có giọng hát độc đáo, riêng biệt như Giao Linh là một thử thách không hề dễ dàng đối với Hòa Minzy.

Vượt qua khoảng cách tuổi tác và kinh nghiệm, Hòa Minzy đã cho thấy những nỗ lực của mình khi kết hợp ăn ý, mượt mà với đàn chị trong mọi phân đoạn của bài hát. Những nốt luyến láy, những cách nhả chữ, buông dấu của nữ ca sĩ trẻ không hề chệch một nhịp so với Giao Linh.

Nhạc sĩ Đài Phương Trang đã dành cho Hòa Minzy lời đánh giá ngắn gọn nhưng vô cùng đáng giá: “Giao Linh và Minzy hát với nhau, tôi thấy hai giọng ca không chênh lệch nhau lắm. Đây là một bản Bolero tuyệt vời trong tuần này”. Danh ca Evis Phương công nhận đây là một tiết mục thành công và khẳng định Hòa Minzy đã vô cùng bản lĩnh khi vượt qua thử thách song ca với một tên tuổi lớn như Giao Linh.

Không chỉ được các nhà báo và cố vấn âm nhạc đánh giá cao, Hòa Minzy còn nhận được những lời khen ngợi vô cùng quý báu từ đàn chị: “Hòa biết không, nếu Hòa giữ dòng nhạc Bolero của Hòa thì Hòa nhiều khi sẽ đứng còn hơn cô nữa đó. Cô có 50 năm trên sân khấu, còn Hòa sẽ là 60, 70 năm”. Đáp lại tình cảm của nữ ca sĩ Giao Linh, giọng ca trẻ khiêm tốn đáp cô muốn dành tất cả những lời cổ vũ của khán giả dành cho tiền bối. Hành động cúi gập người cảm ơn Giao Linh ngay trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo của cô cũng nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng của khán giả.

Màn song ca da diết thể hiện được sự đồng điệu từ tâm hồn của hai thế hệ đã giúp Giao Linh và Hòa Minzy giành được chiến thắng Tuần của Cặp đôi Hoàn Hảo cùng với cặp đôi Erik - Phi Nhung. Đây chính là một sự công nhận cho tài năng và những cố gắng không ngừng nghỉ của một nữ ca sĩ trẻ như Hòa. Khán giả tràn đầy hi vọng rằng Hòa Minzy sẽ còn bứt phá xa hơn nữa trong các vòng thi tiếp theo của Cặp đôi Hoàn hảo: Trữ tình & Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất