Giải Trí

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh - Nhân tố sáng giá của The Face mùa 2?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Tường Linh hiện là một trong những gương mặt sáng giá của The Face Việt Nam mùa thứ 2 khi đã xuất sắc bước qua vòng casting diễn ra cách đây không lâu.

Bất ngờ tham gia Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017, cái tên Nguyễn Đặng Tường Linh vô tình trở thành “từ khóa” được những bạn trẻ yêu thích sắc đẹp tìm kiếm nhiều nhất trong 24 giờ qua, bởi cô nàng vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Tường Linh cũng là người đẹp Việt đầu tiên đăng quang tại một cuộc thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2017.

Hoa khôi Tường Linh đăng quang Miss Asia Beauty 2017.

Cô nàng được Cựu Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2006 Melisa Mahapol trao vương miện.

Nhan sắc của người đẹp Việt Nam đầu tiên đăng quang trên đấu trường nhan sắc quốc tế được nhiều khán giả yêu thích.

Là sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam, sở hữu dáng người chuẩn, gương mặt xinh đẹp nhưng Tường Linh không theo đuổi công việc trở thành tiếp viên hàng không như nhiều cô gái khác. Linh chọn ngành quản trị kinh doanh ở Học viện Hàng không với mong muốn sẽ có một công việc phù hợp với khả năng, tri thức mình có. Đặc biệt, cô nàng có niềm yêu thích đặc biệt với công việc mẫu ảnh. Và ít ai biết, cô nàng hiện là một trong những gương mặt sáng giá của The Face Việt Nam mùa thứ 2 khi đã bước qua vòng casting diễn ra cách đây không lâu.

Tường Linh xuất hiện xinh đẹp trong vòng casting The Face Việt Nam mùa thứ 2 vào ngày 12/3 vừa qua.

Cô nàng ghi điểm với ngoại hình xinh xắn cùng nụ cười thân thiện, đánh bật những nhan sắc xung quanh mình.

Xuất sắc vượt qua hàng trăm đối thủ, Tường Linh đã bước đến vòng thi phỏng vấn cuối cùng. Liệu cô nàng có trở thành 1 trong 12 gương mặt góp mặt trong nhà chung The Face Việt Nam mùa thứ 2?

Tường Linh năm nay 23 tuổi, là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, mẹ là Nhà giáo ưu tú, giáo viên tại trường chuyên Lương Văn Chánh, bố đang công tác trong quân đội và anh trai làm việc tại một ngân hàng.

Cô từng giải Nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam. Người đẹp vừa tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh - Học viện Hàng không Việt Nam.

Tường Linh có thành tích học tập rất giỏi: Giải Nhì HSG Văn cấp tỉnh lớp 9, Thủ khoa lớp chuyên Văn trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh - Phú Yên, HCĐ Olympic Văn 30/4 môn Văn, giải Nhất HSG Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích HSG Văn cấp Quốc gia lớp 12, 12 năm liền HSG xuất sắc, Á khoa tốt nghiệp năm lớp 12, 12 năm liền hoạt động Đoàn Đội giỏi.

Người đẹp còn sở hữu chuỗi giải thưởng khác như Giải Khuyến khích viết thư UPU 34, Giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, Top 12 HotVteen 2010, Giải Nhất người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012…

Cùng nhìn ngắm sắc đẹp của Tường Linh qua loạt ảnh đời thường dưới đây:

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất