Giải Trí

Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Ngồi The Look với các chị Đại, tôi lúc nào cũng phải giữ bình tĩnh”

Thu Phương
Chia sẻ

"Ở The Look, chuyện các HLV xung đột với nhau rất khó tránh khỏi..." - Kỳ Duyên trải lòng và chia sẻ cô học được nhiều điều trong lần đầu tham gia show thực tế.

Trở thành khách mời của SAOstar Quá GiangHoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại, trong đó có show thực tế The Look mà cô đang ngồi ghế HLV. Lần đầu tiên lấn sân truyền hình thực tế và cũng là đàn em trẻ tuổi nhất trong dàn HLV, Kỳ Duyên không tránh khỏi có chút bỡ ngỡ nhưng đồng thời cô cũng tràn đầy hứng thú và quyết tâm chinh phục thử thách mới này.

- Lần đầu tham gia truyền hình thực tế, cảm xúc của Kỳ Duyên như thế nào?

- Tôi rất thích truyền hình thực tế và mong được tham gia vào một chương trình nào đó từ lâu rồi. Truyền hình thực tế (THTT) sẽ tôi giúp bộc lộ được cá tính và giúp khán giả hiểu hơn về con người mình. Khi đứng trên sân khấu hay đóng phim, tôi phải diễn theo kịch bản. Còn với THTT, tất cả mọi thứ đều tự nhiên và chân thực. Tôi cũng khá vui khi mọi người nói mình là HLV trẻ tuổi nhất trong lịch sử.

- Kỳ Duyên có thấy áp lực phải khẳng định bản thân khi tham gia The Look cùng các đàn chị Phạm Hương, Minh Tú?

- Tôi bước vào The Look với tâm thế không quá quan trọng chuyện thắng thua. Tôi tự biết mình là người ít nghiệm nhất ở đó. Vì thế tôi không như các HLV khác sẽ áp lực với team của mình là phải thắng không được thua. Với team của tôi, trong tất cả các tập, tôi chỉ mong muốn các bạn ấy có tâm lý thoải mái nhất có thể. Tôi truyền đạt cho các bạn tất cả những kinh nghiệm mà tôi có. Tôi nghĩ chỉ khi nào thoải mái nhất người ta mới có thể làm việc và làm ra được kết quả tốt nhất.

- Nghĩa là Kỳ Duyên không quá đặt nặng tinh thần chiến đấu để chiến thắng?

- Không phải nói tinh thần chiến đấu là mình cứ nhìn những team khác và làm đủ mọi cách để vượt mặt hay hạ bệ đối thủ. Đối với team của tôi, tôi chỉ yêu cầu các bạn dồn hết tất cả khả năng, sự nhiết huyết để thi với tâm thế tập trung nhất. Thế là đủ.

- Kỳ Duyên có nghĩ mình đang tham gia truyền hình thực tế với hình ảnh của một Hoa hậu không?

- Đây là lần đầu tiên tôi tham gia truyền hình thực tế và ngay từ lúc mới tham gia, tôi xác định tinh thần như vậy. Trong quá trình quay hình từ tập 1 đến tập 4, tôi đã học được rất nhiều điều. Tham gia The Look, tôi mới biết truyền hình thực tế khốc liệt đến nhường nào. Tôi cũng phải ngạc nhiên tự hỏi “Ôi sao mình có thể hiền như thế nhỉ?”. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng tôi rất hiền. Khi tham gia mình tính một đường nhưng lúc cuộc chiến nổ ra, nó lại là một câu chuyện khác.

- Bạn có gặp nhiều khó khăn khi đối mặt với Phạm Hương, Minh Tú vốn là những đối thủ vô cùng quyết liệt?

- Tôi đã biết đến điều đó và cũng đã chuẩn bị tâm lý cho mình từ trước. Điều quan trọng là khi ngồi với những Chị Đại như thế, tôi lúc nào cũng phải giữ bình tĩnh, không bao giờ được nóng giận hay tỏ thái độ với các chị. Các chị có nói gì mình thì mình cứ bình tĩnh. Chỉ khi bình tĩnh, mình mới tự nghĩ ra được một tình huống xử lý thông minh nhất.

- Trong trận chiến với HLV Minh Tú và Phạm Hương, Kỳ Duyên tự thấy mình thắng hay thua?

- Đúng là trong The Look, tôi có xung đột với HLV Phạm Hương và HLV Minh Tú. Điều này cũng dễ hiểu vì mỗi HLV mang một màu sắc cá tính khác nhau. Để tìm ra một Quán quân xứng đáng nhất thì việc xung đột giữa các HLV là không thể nào tránh khỏi. Tôi không biết mình thắng hay thua. Thua cũng không phải mà thắng cũng không phải. Tôi chỉ muốn những điều mình làm miễn sao đều đúng và tốt cho thí sinh. Sau khi quay hình, mỗi quan hệ của ba chị em ở ngoài cũng không có gì quá căng thẳng. Chúng tôi vẫn nói đùa hay ngồi ăn vặt với nhau. Dù thế nào, việc tôi hỗn hào với hai chị chắc chắn là không có.

- Đến thời điểm này, Kỳ Duyên dự cảm chiến thắng của mình có thể chiếm bao nhiều %?

- Đến thời điểm này, tôi cảm thấy khá tự tin với những gì mà team của tôi đang có và đã thể hiện qua các thử thách. Hai thí sinh của tôi có những thế mạnh nhất định, có sự cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Nếu như có điểm nào chưa tốt, các em ấy sẽ cố gắng ngày đêm để đạt được điều mình mong muốn.

- Theo bạn, The Look có gì khác so với The Face?

- The LookThe Face gần như giống hệt nhau về cách thức chọn và loại thi sinh. Tuy nhiên các thử thách của The Look có vẻ khó hơn rất nhiều so với The Face. The Look cũng đòi hỏi ở các thí sinh những kĩ năng đa dạng như pose hình ra sao, đối diện với máy quay như thế nào, ngoài ra còn khai thác các tài năng thiên phú của các bạn như nhảy, âm nhạc, thẩm mỹ. The Look đúng như cái tên của nó sẽ là một cái nhìn bao quát về con người của mỗi thí sinh.

Cảm ơn Hoa hậu Kỳ Duyên về cuộc trò chuyện này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất