Giải Trí

Hoa hậu Hoàng Kim có màn chào sân ấn tượng khi song ca cùng Erik tại Cặp đôi hoàn hảo

T.H
Chia sẻ

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới vào tháng 5/2017, Phan Hoàng Kim gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Là thí sinh cuối cùng bước ra sân khấu, tiếng hát trầm ấm, nồng nàn của Hoàng Kim khiến 6 thí sinh đã giành được bạn diễn không khỏi tiếc nuối. Trong khi đó, giọng ca Sau tất cả Erik lại khá hài lòng và nhiệt tình cổ vũ vì nghiễm nhiên được kết hợp song ca cùng Hoàng Kim.

Hoa hậu sinh năm 1993 chinh phục khán giả bằng cách hát nhẹ nhàng nhưng da diết và đầy cảm xúc với nhạc phẩm Người tình không đến. Chọn một sân chơi Bolero để thể hiện tài năng ca hát, Hoàng Kim ghi điểm với hình ảnh nền nã trong tà áo dài thướt tha. Bên cạnh đó, cách thể hiện của Hoàng Kim trong phần thi này khiến khán giả thực sự bất ngờ.

Quả thật, Erik đã không thiệt thòi khi đợi đến phút cuối mới tìm được bạn diễn là Hoàng Kim. Dù chưa đạt đến độ hoàn hảo nhưng giọng ca của đương kim Hoa hậu Việt Nam Thế giới vẫn nhận được lời khen của cả hai cố vấn Ngọc Sơn và Elvis Phương. Có thể xem đây là bước đầu thành công hoa hậu Hoàng Kim khi rẽ hướng sang con đường ca hát.

Hiện tại, tiết mục Người tình không đến của Hoàng Kim đã gần chạm mốc 50.000 lượt xem trên YouTube và nhận được vô số lời khích lệ của cộng đồng mạng.

Sau một tuần tập luyện và chuẩn bị, Erik và Hoàng Kim đã mang đến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo 2017 tiết mục song ca ăn ý từ giọng hát đến biểu cảm, vũ đạo.

Lần đầu song ca, cặp đôi “trai tài gái sắc” không ngại lựa chọn nhạc phẩm Đừng xa em đêm nay - ca khúc gắn liền với tên tuổi của nhạc sĩ Đức Huy cũng là cố vấn của đêm thi. .

Dàn dựng sân khấu thành không gian âm nhạc sang trọng với những ánh nến lung linh, Hoàng Kim và Erik còn dành nhiều thời gian tập vũ đạo để cống hiến cho khán giả vũ điệu Valse nông nàn, say đắm. Ca khúc quen thuộc Đừng xa em đêm nay như mang hơi thở mới với sự kết hợp của hai giọng ca trẻ.

Nếu Erik có cách hát phá cách thì Hoàng Kim lại ghi điểm với chất giọng trầm ấm, miên man. Cặp đôi này thực sự đã đem đến cho khán giả một màn song ca thực sự đặc sắc và được xử lý khá tinh tế

Không chỉ có cố vấn Ngọc Sơn mà cha đẻ của ca khúc - nhạc sĩ Đức Huy cũng khá hài lòng với sự kết hợp giữa Hoàng Kim và Erik. Chiêu đãi khán giả màn khiêu vũ đẹp mắt và không gian âm nhạc đậm chất trữ tình, cặp đôi Erik - Hoàng Kim nhận được 18 điểm từ hai cố vấn và 83.5 điểm từ BGK. Tuy nhiên, kết quả này khiến đông đảo khán giả tiếc nuối.

Với hơn 155.000 lượt xem trên kênh Viva Show, tiết mục song ca của Hoàng Kim và Erik nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Sự ủng hộ và yêu mến của khán giả cũng có thể xem là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của đôi “trai tài gái sắc”.

Đoạt giải cao nhất tại một cuộc thi về nhan sắc nhưng bước đi đầu tiên của Hoàng Kim tại một sân chơi âm nhạc cũng đã gặt hái được không ít thành công. Đây có thể xem là bước chân đầu tiên khi Hoàng Kim muốn “đặt chân” mình và “ghi dấu” vào thị trường âm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất