Giải Trí

Hoá thân bộ tứ HLV 2017, các thiên thần The Voice Kids thuyết phục thí sinh bằng dân ca dễ thương vô cùng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hãy xem Thiện Nhân, Công Quốc, Nhã Thy và Mai Anh làm gì khi hóa thân thành bộ tứ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 nhé!

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí là một trong số các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí được hàng triệu khán giả yêu mến. Trải qua 4 mùa, sức hút của chương trình chưa bao giờ giảm nhiệt mà còn là nơi hun đúc niềm đam mê ca hát của các em. Bước ra từ chương trình, nhiều cái tên có thể kể đến như: Thiện Nhân, Nhã Thy, Mai Anh, Công Quốc, Thụy Bình, Nhật Minh… được đông đảo khán giả yêu mến.

(Từ trái sang phải) Thiện Nhân, Nhã Thy, Mai Anh, Công Quốc - Những cái tên thành công từ Giọng hát Việt nhí.

Đi đến mùa thứ 5, Giọng hát Việt nhí có sự thay đổi đáng kể nhất là ở dàn huấn luyện viên đa tài nhưng ở độ tuổi còn rất trẻ gồm: Hương Tràm - Tiên Cookie, Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn. Trước khi lên sóng, cùng xem màn tái hiện tính cách của bộ tứ huấn luyện viên năm nay với phiên bản đặc biệt này ra sao nhé!

Clip Thiện Nhân, Nhã Thy, Công Quốc và Mai Anh hóa thân làm HLV The Voice Kids 2017.

Hình ảnh đáng yêu của các bé khi trở lại “warmup” Giọng hát Việt 2017.

Bước ra từ Giọng hát Việt, giờ đây các bé trưởng thành và học được cách làm chủ sân khấu. Nhất là việc được khán giả yêu mến cũng như nhận được lời mời từ các chương trình khác. Những mầm non âm nhạc Việt có sự thay đổi diện mạo nhưng tâm hồn các em vẫn luôn trong sáng, góp tiếng hát cho đời sống tinh thần của khán giả ngày một phong phú hơn.

Cô bé “đu đủ” Thiện Nhân - Quán quân Giọng hát Việt 2014 trưởng thành hơn và luôn nhận được sự yêu thương từ khán giả bởi chất giọng ngọt ngào và cao vút.

Cô đôi thượng ngàn - Thiện Nhân

Nhã Thy - Giọng hát Việt 2014, 2015. Cô bé có đôi mắt to tròn từng gây ấn tượng trong vai “Bà Năm” trong tiết mục Lý thầy Tư - Mưa trên quê hương cùng với Thế Thanh.

LK Lý thầy Tư - Mưa trên quê hương - Nhã Thy & Thế Thanh

Công Quốc - Á quân Giọng hát Việt 2015. Cậu bé sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng giọng hát lại rất ngọt ngào.

LK Neo đậu bến quê - Tình mẹ - Công Quốc

Mai Anh - Á quân Giọng hát Việt nhí 2016. Chắc bạn vẫn còn nhớ giọng hát khỏe khoắn và vang sáng của cô bé này trong bài hát Tàu anh qua núi phải không?

Tàu anh qua núi - Mai Anh

Đón xem Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ bắt đầu được phát sóng vào lúc 21h tối thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/8 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Tuyết Nhung - LTĐ

Tin mới nhất